Anh Phước (TP.HCM) - một trong hơn 40 khách hàng tham gia chuyến đi - chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok nhiều lần, nhưng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì chưa bao giờ trải qua. Các dịch vụ đi kèm đều chu đáo nên tôi cảm thấy đây là trải nghiệm tuyệt vời”.
Đến Bangkok bằng chuyên cơ, lưu trú 3 ngày 2 đêm là sự kiện độc đáo để khách “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu trước khi mua căn hộ tại Grand Marina, Saigon. Sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần, mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản hàng hiệu Marriott.
Chuyên cơ hàng hiệu
Trải nghiệm bắt đầu trên chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines với những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý đến ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và được tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok.
Chuyên cơ cũng in đậm dấu ấn dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế.
Chuyên cơ của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok. |
Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông
Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là đa dạng hoạt động để mô phỏng chân thực cuộc sống hàng hiệu trong tương lai tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse.
Tại đây, khách hàng được truyền cảm hứng sống hàng hiệu ven sông từ bữa tiệc cocktail dưới ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp trung tâm thương mại IconSiam, chuyến du thuyền trên sông Chao Praya, hay tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông tương tự Grand Marina, Saigon.
Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm hàng hiệu ven sông. |
Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân
Đan xen trong sự kiện là những chi tiết nhỏ làm nên vẻ sang trọng, tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện tinh thần tận tâm chu đáo của Masterise Homes - đơn vị phát triển dự án và Marriott - thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon.
Xuyên suốt chương trình, khách hàng thường xuyên bắt gặp nụ cười hiếu khách của đội ngũ Marriott, những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 tại thủ đô Thái Lan khi khách hàng check-in khách sạn. Đó là những giỏ quà bất ngờ được đội ngũ Masterise Homes và Marriott chuẩn bị công phu chào đón khách hàng bước vào căn hộ.
Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng. |
Nét tinh tế, chuyên nghiệp trong cách tổ chức cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.
Anh Phú (Hà Nội) cho biết: “Việc tổ chức khá chỉn chu, có thể nói là chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đây cũng là cách tạo cho khách hàng niềm tin tưởng, bởi chỉ cần một chuyến đi, chúng tôi đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ”.
Sự hài lòng là một trong những lý do tất cả khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm đều trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.
Bình luận