Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
1.084 kết quả phù hợp
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Tỷ phú lập dị nước Anh khởi nghiệp năm 17 tuổi với tạp chí Student
“Student là một cỗ xe hoàn hảo: Nó cho chúng tôi một cuộc sống hoàn toàn mới”, Richard Branson nhớ lại.
Kỳ World Cup đắt đỏ của các cổ động viên Hàn Quốc, Nhật Bản
Bảng Anh, yen Nhật và won Hàn Quốc đều trượt giá mạnh so với USD trong năm nay. Điều đó khiến chuyến đi tới Qatar xem World Cup 2022 của các du khách đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Elon Musk và Tim Cook ‘bắt tay giảng hòa’
Elon Musk đính chính việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store chỉ là hiểu nhầm, và đã được giải quyết sau một cuộc gặp trực tiếp với Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple.
Sinh viên Việt ở Qatar làm thêm mùa World Cup
Nguyệt Hà làm thực tập sinh tại khách sạn dành cho đối tác của Coca-Cola, trong khi Hiền Thục làm trợ lý bình luận viên, được xem bóng đá trực tiếp tại sân vận động.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Fan tìm mọi cách để mua bia ở World Cup 2022
Người hâm mộ bóng đá ở Qatar đang tìm phương án thay thế để mua đồ uống uống có cồn sau cú lật ngược quyết định của FIFA. Thực tế, rượu, bia vẫn được bán chui ở quốc gia này.
Ronaldo: Tôi không phí thời gian cho những kẻ ghét mình
Phần đầu tiên của cuộc phỏng vấn giữa Piers Morgan và Cristiano Ronaldo ghi nhận những chia sẻ sâu của Ronaldo về cái chết của cậu con trai và cả về nhiều vấn đề liên quan tới MU.
Thương hiệu lớn đầu tiên xóa tài khoản Twitter
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.
Twitter trước nguy cơ mất khách hàng lớn nhất
Đối tác quảng cáo lớn nhất của Twitter đã đưa mạng xã hội này vào nhóm "rủi ro cao" và khuyến nghị các nhãn hàng nên chi tiền vào những nền tảng khác.
Twitter 'quay xe', ngừng bán tick xanh
Biểu tượng Twitter Blue biến mất và người dùng chỉ nhận được thông báo lỗi mỗi khi đăng ký dịch vụ trả phí của Twitter.
Lệnh cấm chưa từng thấy ở World Cup 2022
Tại các kỳ World Cup trước, việc cổ động viên đắm mình trong rượu bia để ăn mừng chiến thắng của đội nhà là điều bình thường. Nhưng ở Qatar, mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Đồ uống có ga tạo ra cuộc khủng hoảng sức khỏe tại một đất nước
Tỷ lệ béo phì và tiểu đường đang tăng vọt tại Mexico, vậy tại sao luật cấm đồ uống có đường cho trẻ em vẫn chưa được thực thi?
Elon Musk chỉ cần một tuần để khiến Twitter hỗn loạn
Sau quyết định sa thải hàng loạt của ông chủ mới, bầu không khí tại Twitter trở nên căng thẳng, nhân viên cũ kiện công ty, các nhãn hàng đồng loạt rút quảng cáo.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Nhiều nhãn hàng lớn quay lưng với Twitter của Elon Musk
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.