Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
1.396 kết quả phù hợp
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Liên quan việc khắc phục hậu quả cho các trái chủ, bà Trương Mỹ Lan muốn thu hồi 7.000 tỷ đồng đã cho Tập đoàn Bitexco mượn cách đây 7 năm.
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Những đoạn livestream của IShowSpeed từng có nhiều đoạn gây tranh cãi, từ đám đông bủa vây đến các trò đùa thái quá.
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
21h ngày 2/9, hàng nghìn quả pháo hoa tầm cao khai hỏa, tạo nên khung cảnh rực rỡ trên bầu trời TP.HCM, chào đón lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Tùy ngữ cảnh, người ta cũng sử dụng từ già nhằm chỉ sự việc, sự vật nào đó ở trạng thái quá mức bình thường.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Times of India, tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ, giới thiệu 8 điểm đến được du khách ưa chuộng ở Việt Nam, trong đó có Hà Nội, TP.HCM và Hạ Long.
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Trong clip mới đăng, Daesung chia sẻ quá trình mua sắm tại chợ Bến Thành. Ngoài trái cây, quà lưu niệm, anh mua thêm quần áo để tặng mẹ.
Từ Thái Lan đến TP.HCM, tôi bất ngờ trước diện mạo của thành phố "ăn ảnh". Nơi đây đẹp đẽ, rực rỡ hơn những gì tôi từng thấy trên Instagram.
Tôi như trở về tuổi thơ khi ngắm cánh diều căng gió trên bầu trời TP.HCM, thưởng thức kẹo kéo cùng nhiều món ăn vặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.