Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mảnh vỡ văng xa hơn 100 m sau khi ôtô tông 17 xe máy

Chiếc ôtô va chạm với ít nhất 17 xe máy tại nút giao Võ Chí Công - Xuân La (Hà Nội) chiều 5/4 khiến 22 người bị thương, trong đó có một trẻ em bị thương nặng.

oto tong 17 xe may anh 1

Chiều 5/4, tại khu vực nút giao Võ Chí Công - Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một ôtô và hàng loạt xe máy đang di chuyển trên đường. Vụ tai nạn khiến hàng chục người bị thương, giày dép, vật dụng, mảnh vỡ văng xa hơn 100 m. Ảnh: Ngọc Tân.

oto tong 17 xe may anh 2

Chiếc ôtô do nam tài xế H.V.N. (sinh năm 1960) điều khiển. Qua kiểm tra, lái xe không có nồng độ cồn và chất kích thích. Sau khi đâm liên hoàn hàng chục xe máy, ôtô không dừng lại mà rẽ trái vào đường Xuân La khi bánh xe đang kéo theo nạn nhân.

oto tong 17 xe may anh 3

Trao đổi với Zing lúc 17h40, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cho hay bước đầu ghi nhận có 22 người bị thương trong vụ tai nạn. “Trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng, 5 người ảnh hưởng tới xương và 15 người khác bị thương nhẹ, có thể sơ cứu và ra viện ngay”, vị này nói và cho biết trong số 2 nạn nhân bị thương nặng có một trẻ em.

oto tong 17 xe may anh 8

18h15, nhiều xe máy trong vụ tai nạn được di chuyển nhằm tránh ùn tắc giao thông.

oto tong 17 xe may anh 9

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến đường Võ Chí Công, Xuân La ùn tắc ở tất cả hướng di chuyển, bán kính khoảng 1,5 km. Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã huy động hàng chục chiến sĩ của các Đội Cảnh sát giao thông số 2, số 3 đến phân luồng, điều tiết giao thông.

oto tong 17 xe may anh 10

Cảnh sát giao thông khoanh vùng và khám nghiệm hiện trường.

oto tong 17 xe may anh 11

Trên đường đi học về, Nguyễn Thanh Xuân (sinh năm 2001) thấy giao thông ùn tắc nên anh tự nguyện dành thời gian chỉ dẫn người dân di chuyển từ hướng Xuân La về Võ Chí Công để giảm ùn tắc. “Mình thấy giao thông rất tắc, gây cản trở đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ nên muốn giúp đỡ một phần”, Xuân cho biết.

oto tong 17 xe may anh 12

“Tôi đi từ hướng hồ Tây đến ngã tư, dừng đèn đỏ thì thấy xe và 2 người bị thương. Sau đó quan sát lại thấy rất nhiều xe và nạn nhân nằm la liệt. Chưa bao giờ tôi thấy một vụ tai nạn kinh hoàng như thế”, ông N.V.Đ. (phường Xuân La) cho biết.

oto tong 17 xe may anh 13

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại nút giao Xuân La - Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Tài xế tông 17 xe máy khi đang đưa vợ đi khám bệnh trở về

Cảnh sát cho hay nam tài xế không có nồng độ cồn và chất kích thích trong cơ thể. Người này đưa vợ đi khám từ Bệnh viện Tim Hà Nội trở về thì xảy ra sự việc.

Ôtô tông 17 xe máy, người bị thương la liệt

Chiếc ôtô va chạm với 17 xe máy tại nút giao Võ Chí Công - Xuân La (Hà Nội) vào chiều 5/4. Vụ việc khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Thụy Trang - Thành Đông

Bạn có thể quan tâm