Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại VN
Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.
85 kết quả phù hợp
Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại VN
Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.
Tăng trưởng 139%, Viettel Peru nhận giải viễn thông mới xuất sắc 2019
Ngày 3/9, gói cước Ti5 của Bitel (Viettel tại Peru)đã có tên tại “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc”, thuộc hệ thống Giải thưởng kinh doanh quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Dàn sao Việt hào hứng trải nghiệm gian hàng offline của Black Rouge
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge vừa có mặt tại Watson Vietnam. BB Trần, Hải Triều, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ... là những nghệ sĩ Việt trải nghiệm gian hàng offline đầu tiên.
EZ Land: 'Người xây tổ ấm' cho bạn trẻ Việt
Tạo khác biệt bằng cách tập trung vào thiết kế và sự bền vững, EZ Land hướng đến phân khúc tầm trung và mong muốn giúp nhiều người trẻ sở hữu căn hộ đầu đời sau vài năm tích góp.
Vì sao các ngân hàng chọn mùa hè để khuyến mại kích cầu?
Mùa hè là thời điểm được nhiều nhà băng lựa chọn triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất, quà tặng cho khách hàng.
Điều gì giúp Bitel trở thành nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru?
Vượt qua 2 nhà mạng top 10 thế giới, Bitel - thương hiệu của Viettel tại Peru - trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất.
Địa chỉ sửa máy tính tại nhà uy tín khu vực Hà Nội
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và dịch vụ tận tâm, Công ty máy tính Bách Khoa là lựa chọn uy tín cho khách hàng cần sửa máy tính tại nhà.
MobiFone có lượng khách hàng chuyển đi ít nhất
Nhờ chất lượng dịch vụ liên tục được nâng cao kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, MobiFone giữ chân được nhiều khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng.
Những điểm thưởng thức hải sản 'ngon quên lối về' ở Hạ Long
Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh), bạn không thể bỏ lỡ bữa tối ngập tràn hải sản tươi sống với hương vị thơm ngon khác biệt tại các khu ẩm thực trứ danh.
EVN Hà Nội nói được người dân khen ngợi vì ít cắt điện
Lãnh đạo EVN Hà Nội cho biết năm 2018, mỗi hộ dân thủ đô chỉ mất điện 485 phút (8 giờ) và được người dân chấm 8/10 điểm.
Triết lý ‘Vì khách hàng’ và câu chuyện tuyển dụng nhân tài ở Tiki
“Tiki hoạt động trong ngành công nghệ đòi hỏi chúng tôi không chỉ thu hút và tuyển dụng nhân tài, mà còn phải giữ chân các nhân sự hiện có”, Giám đốc Kinh doanh của Tiki chia sẻ.
Chevrolet Colorado, Trailblazer giảm tới 50 triệu trong tháng 3
Trong tháng 3, hai mẫu xe Chevrolet Colorado và Trailblazer áp dụng ưu đãi giảm 20-50 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.
Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Đánh giá hiệu quả đào tạo online qua mô hình 4 cấp độ của Kirkpatrick
Mô hình 4 cấp độ của Kirkpatrick là mô hình kinh điển trong việc đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo doanh nghiệp.
EVN triển khai 'Tháng tri ân khách hàng'
Chào tháng 12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng.
Dịch vụ tồi, các hãng hàng không vẫn lãi lớn, vì sao?
Một nghiên cứu mới đây của Đại học Nevada (Mỹ) đã chỉ ra vì sao nhiều hãng hàng không có dịch vụ rất tệ nhưng vẫn sinh lời tốt.
Dịch vụ mai mối 'tình yêu đích thực' giữa đàn ông TQ và phụ nữ Ukraine
Ulove cam kết sẽ mang đến "tình yêu đích thực" giữa những người đàn ông TQ "chất lượng cao" và những người phụ nữ Ukraine trẻ trung giống câu chuyện của nhà sáng lập Max Mei.
Bảo dưỡng ôtô ở Việt Nam cũng bị phân biệt đối xử
Chủ ôtô đến trung tâm chính hãng bảo dưỡng mà không hẹn lịch trước đang bị phân biệt đối xử.
EVN đẩy mạnh ‘số hóa’ dịch vụ khách hàng
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
Người Việt cần bỏ thói quen để nhân viên nhà hàng quẹt thẻ 'hộ'
Thói quen cẩu thả với thông tin trên thẻ tín dụng đòi hỏi người dùng phải cảnh giác hơn, hoặc tìm đến phương thức an toàn hơn: thanh toán trên di động.