Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ sửa máy tính tại nhà uy tín khu vực Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và dịch vụ tận tâm, Công ty máy tính Bách Khoa là lựa chọn uy tín cho khách hàng cần sửa máy tính tại nhà.

Trên thị trường máy tính gần đây, nhu cầu dịch vụ sửa máy tính, thay thế linh kiện máy tính, đổ mực máy, sửa máy in, cài win tại nhà ngày một tăng cao. Trong đó, Công ty máy tính Bách Khoa ra đời từ năm 2008 là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, cá nhân, doanh nghiệp, với định hướng đặt uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp làm nền tảng cho mọi hoạt động.

Cong ty Co phan May tinh Bach Khoa anh 1
Máy tính Bách Khoa (maytinhbachkhoa.vn) là thương hiệu uy tín.

Trên thực tế, việc sửa chữa và mua bán máy tính, máy in là nhu cầu rất lớn của thị trường. Tuy nhiên, do sự xuất hiện tràn lan của các bên cung cấp dịch vụ, khách hàng không biết đâu mới là nơi uy tín, có thể giải quyết thỏa đáng cho những nhu cầu của họ.

Ra đời, tồn tại và không ngừng phát triển, máy tính Bách Khoa đã định vị được thương hiệu trên thị trường bằng sự uy tín, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, tinh thần tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ cho mọi nhu cầu của khách hàng, với giá thành cạnh tranh.

Đến với Máy tính Bách Khoa , khách hàng sẽ được tư vấn, giải thích và xử lý một cách chuyên nghiệp những vấn đề đang xảy ra với máy tính, máy in, máy photocopy của mình, đồng thời có được cái nhìn cụ thể về lỗi và phương án khắc phục.

Toàn bộ dịch vụ được cung cấp tại Máy tính Bách Khoa đều đi theo tinh thần rõ ràng, minh bạch, không có tình trạng kê giá, tráo đổi linh kiện. Tại hệ thống , giá cả sẽ được thông báo ngay khi nhân viên tiếp nhận nhu cầu khách hàng hoặc xác định được lỗi, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

Maytinhbachkhoa.vn cung cấp những loại hình dịch vụ cơ bản: sửa máy tính bàn, laptop, máy in, máy photocopy; đổ mực máy in, máy văn phòng; phân phối laptop cũ giá rẻ; mua bán máy tính laptop, Macbook cũ, mới; cho thuê máy văn phòng, laptop, máy in...

Đặc biệt, Công ty nhận hỗ trợ dịch vụ tại nhà. Khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ và số điện thoại, đội ngũ nhân sự sẽ có mặt nhanh chóng để giải quyết thỏa đáng và hiệu quả cho vấn đề đang gặp phải.

Cong ty Co phan May tinh Bach Khoa anh 2
Maytinhbachkhoa.vn là đơn vị sửa máy tính, laptop tận nơi uy tín, giá thành cạnh tranh.

Trình độ chuyên môn cao của bộ phận kỹ thuật viên cũng là một trong những lý do trực tiếp dẫn đến sự tin tưởng, lựa chọn Máy tính Bách Khoa của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh đó, chương trình chiết khấu, chế độ hậu mãi thường xuyên dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng cũng là một điểm cộng hấp dẫn.

Cong ty Co phan May tinh Bach Khoa anh 3
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7.

Với sự rõ ràng, minh bạch về giá cả, cũng như những cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành nhanh chóng, maytinhbachkhoa.vn chứng minh cho khách hàng thấy mình là một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lựa chọn Máy tính Bách Khoa như một địa chỉ tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu. Theo tinh thần “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm, chi tiết, rõ ràng; giúp khách hàng hài lòng khi đến và sử dụng dịch vụ tại maytinhbachkhoa.vn.

Độc giả liên hệ theo số điện thoại chính thức của hệ thống để được tư vấn : 02463289333 - 02466594333; hoặc gọi hotline: 0963872333 - 0964933666.

Công ty Cổ phần Máy tính Bách Khoa

Trụ sở chính: số 33, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội; Chi nhánh 1: số 24, ngõ 163, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Chi nhánh 2: số 189 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0963872333 - 02463289333 - 0246659 333; Website: maytinhbachkhoa.vn; Email: minhhieuhn666@gmail.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm