Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xăm phun Thiên Kim nỗ lực tạo chỗ đứng cho học viên

Nhiều năm nay, Học viện Xăm phun Thiên Kim được học viên tin tưởng nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp và hỗ trợ cơ hội phát triển nghề.

Nhà sáng lập Học viện Xăm phun Thiên Kim - CEO Trương Thị Ý Nhi - còn được cộng đồng phun xăm thẩm mỹ gọi là “Master Thiên Kim”. Chị tốt nghiệp khóa “Permanent Makeup and Microblading” tại Korea Beauty Academy, đã có kinh nghiệm nhiều năm làm nghề và có hàng nghìn học viên khắp cả nước. Chị cũng được biết đến với vai trò Phó ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam và là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn về nghề trong nước và quốc tế.

Xam Phun Thien Kim Academy anh 1
Xăm phun Thiên Kim được sáng lập bởi CEO Trương Thị Ý Nhi.

Xăm phum Thiên Kim thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, như phủ bột lông mày Ombre 3D, gảy sợi lông mày Microblading 3D, phun môi hiệu ứng 3D công nghệ châu Âu...

Xăm phun Thiên Kim từng đạt nhiều giải thưởng lớn về nghề nghiệp trong và ngoài nước. Gần đây nhất, CEO Trương Thị Ý Nhi đạt chứng nhận nhà giáo tiêu biểu của ngành làm đẹp Việt Nam. Đồng thời, Học viện Xăm phun Thiên Kim cũng giành danh hiệu cơ sở làm đẹp xuất sắc do Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam thuộc văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Xam Phun Thien Kim Academy anh 2
Xăm phun Thiên Kim từng đạt nhiều giải thưởng lớn về nghề nghiệp.

Học viện Xăm phun Thiên Kim cũng có tiếng trong làng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam về công tác dạy nghề. Đây không chỉ là một địa chỉ dạy nghề uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng mà còn thu hút rất nhiều những bạn trẻ cả nước. Thậm chí có những học viên ở cách hàng nghìn cây số cũng tìm về Thiên Kim để học nghề.

Học viên yêu mến Thiên Kim bởi không chỉ đào tạo tận tâm, tỉ mỉ, không giấu nghề, luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật mới nhất mà còn bởi sau khi được học, Thiên Kim còn hỗ trợ học viên định hướng phát triển và tạo thương hiệu riêng trong nghề.

Thông thường, sau mỗi khóa học, ngoài việc liên tục kết nối và giúp học trò cập nhật những xu hướng, kỹ thuật mới, Xăm phun Thiên Kim còn giúp các bạn rèn luyện tay nghề thông qua những hội thảo nghề nghiệp, cọ xát những cuộc thi trong và ngoài nước, thậm chí tổ chức những sân chơi ý nghĩa như PMU Star, Truyền nhân xuất sắc. Thiên Kim cũng hết lòng hỗ trợ nếu học viên mở cơ sở mới hay đang bước đầu cách quản lý, làm truyền thông, tạo dựng thương hiệu và phong cách cho mình.

Xam Phun Thien Kim Academy anh 3
Nhiều thế hệ học viên của Xăm phun Thiên Kim đã trưởng thành và có tay nghề giỏi.

Tới nay, Học viện Xăm phun Thiên Kim đã tạo ra được nhiều thế hệ học viên không những giỏi mà đầy tâm huyết trong nghề. Không ít học trò của Thiên Kim đã thành công và đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi.

Qua nhiều năm trong nghề, với những kinh nghiệm mà chị đã học hỏi, đúc rút, CEO Thiên Kim cho biết điều chị mong muốn nhất chính là truyền lại tình yêu nghề nghiệp cho những bạn trẻ có niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đối với chị, phun xăm thẩm mỹ cần sự tận tâm, vì đây là nghề làm đẹp cho con người và đòi hỏi phải thực sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, sự tập trung cao độ. Nếu không đủ tình yêu cũng như đam mê, học viên khó có thể đi tới tận cùng.

Xam Phun Thien Kim Academy anh 4
CEO Thiên Kim làm giám khảo của nhiều cuộc thi nguyên ngành.

Các khóa học của Học viện Xăm phun Thiên Kim thường kín chỗ. Tuy nhiên, với nhà sáng lập Thiên Kim, điều này không quan trọng bằng việc sau những giờ trên lớp với lý thuyết chuyên sâu cũng như trực tiếp thực hành, học viên có thể thành thạo và theo đuổi nghề một cách nghiêm túc nhất.

Thời gian tới, ngoài việc phát triển thêm cơ sở tại TP.HCM, Học viện Xăm phun Thiên Kim cũng mong muốn tạo nên những sân chơi mới, cho các học viên có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân và tỏa sáng.

Xăm Phun Thiên Kim Academy (Học viện Phun xăm thẩm mỹ)

Trụ sở chính: 27A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0932835188; fanpage: Xăm phun Thiên Kim Academy; Website: xamphunthienkim.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm