Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hào hứng trải nghiệm gian hàng offline của Black Rouge

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge vừa có mặt tại Watson Vietnam. BB Trần, Hải Triều, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ... là những nghệ sĩ Việt trải nghiệm gian hàng offline đầu tiên.

Tại buổi ra mắt cửa hàng offline của Black Rouge tại Watsons Bitexco. Trong đó, “chị em Sò Lụa” Hải Triều và BB Trần, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ đều nóng lòng trải nghiệm các dòng son của Black Rouge tại cửa hàng. Hầu hết khách mời có mặt cho rằng, Black Rouge góp phần mang bí quyết làm đẹp tiện dụng của các bạn trẻ xứ Hàn nằm gọn trong lòng bàn tay giới trẻ Việt.

Black Rouge anh 1
Black Rouge chinh phục sao Việt bởi bảng màu đẹp, giá cả hợp lý và tính ứng dụng cao.

Hải Triều kiểm tra màu son đỏ, độ lên màu chuẩn xác, chất son đồng đều giúp môi trở nên căng mọng và tự nhiên khiến Hải Triều ấn tượng. Sau khi thử màu son của Black Rouge, đôi môi của khách mời trở nên tươi tắn, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt.

Chất son tự nhiên khi đánh lên môi, đồng thời tăng cường bảo vệ môi không bị khô khi đi ngoài trời là những ưu điểm khiến cặp đôi Hải Triều và BB Trần thích thú.

Trong khi đó, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ lại nhanh tay sở hữu những màu son “đánh trúng tim” mình. Cả hai hài hước cho biết phải kiềm chế cảm xúc để không “lạc trôi” vào thế giới son thịnh soạn và xịn xò của Black Rouge.

Black Rouge anh 4
Băng Di yêu thích những màu son giúp đôi môi trông quyến rũ hơn.

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2016 tại Incheon. Dù tuổi đời còn khá trẻ, thương hiệu này vẫn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến, bình chọn là sản phẩm làm đẹp đáp ứng tối ưu 3 yêu cầu tính thời trang, đa công dụng và giá phù hợp túi tiền.

Ưu điểm của các dòng son đến từ Black Rouge là thiết kế thời trang, bảng màu đẹp, dễ dàng tôn làn da Á Đông, khiến gương mặt trở nên thu hút và tươi tắn. Bên cạnh đó, theo nhận định của nhiều người dùng, Black Rouge còn là trợ thủ đắc lực giúp vẻ ngoài nhanh chóng trở nên rạng rỡ chỉ với vài phút, bởi chất son giúp đôi môi căng mọng, không làm môi khô và bong tróc.

Hơn nữa, son của Black Rouge còn có tính năng multipurpose (đa tính năng) có thể dùng để thay thế má hồng hoặc phá cách thành phấn mắt.

Black Rouge anh 5
Lâm Thanh Mỹ trông ngọt ngào và trưởng thành hơn khi thử sức với màu son đỏ của Black Rouge.

Tại buổi ra mắt cửa hàng offline, chia sẻ lý do Black Rouge “hạ cánh” tại Việt Nam, đại diện thương hiệu Black Rouge tại Việt Nam - ông Jeff Oh cho biết: “Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, phù hợp với định hướng thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến các khách hàng Việt Nam”.

Sau khi ghi dấu ấn trên thị trường thương mại điện tử qua hệ thống Shopa Vietnam (nay được đổi tên thành fi:store) với lượng bán ra kỷ lục, từ tháng 8 này, Black Rouge chính thức có kênh phân phối offline đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng của Black Rouge trực tiếp tại cửa hàng chăm sóc sức khỏe Watsons, tọa lạc tại tòa nhà Bitexco Financial Tower (số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM).

Bên cạnh cửa hàng trực tuyến fi:store, Watsons sẽ là một trong những đơn vị cập nhật sản phẩm Black Rouge nhanh nhất trong thời gian sắp tới, không chỉ có son mà còn có các sản phẩm skincare và trang điểm khác.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm