Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai, Lan Khuê và dàn sao nữ đi giày cao lênh khênh khi mang bầu

Khán giả tỏ ra không đồng tình, thậm chí chỉ trích loạt sao nữ Việt như Phương Mai, Lan Khuê, Thu Minh... về việc vẫn đi những đôi giày cao lênh khênh trong khi mang bầu.

sao nu mang bau di giay cao got anh 1
Mới đây, Phương Mai chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Người mẫu 29 tuổi đang mang bầu 6 tháng nhưng thân hình vẫn khá thon thả. Việc cô thản nhiên đi giày cao gót khi bụng bầu đã lớn khiến người hâm mộ lo lắng. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 2
Trước đó không lâu, Lan Khuê cũng lựa chọn giày cao gót khi tham dự sự kiện. Điều đáng nói là giám khảo The Face đã ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Một số ý kiến cho rằng việc mang giày cao gót có thể gây nguy hiểm cho cô cũng như em bé trong bụng. Lan Khuê vốn dĩ có chiều cao ấn tượng, do đó, cô không cần đi giày cao gót để tôn dáng thời điểm này.
sao nu mang bau di giay cao got anh 3
Lan Khuê hay Phương Mai không phải trường hợp đầu tiên mang giày cao gót trong khi mang bầu. Hoa hậu Diễm Hương hay Á hậu Diễm Trang đều từng chọn giày cao gót lênh khênh để tôn vóc dáng, trang phục khi dự sự kiện dù đang mang thai. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 4
Tăng Thanh Hà cũng nhiều lần đi giày cao gót trong lúc mang thai. Tuy nhiên, cô chỉ sử dụng loại giày này khi bụng bầu còn nhỏ, chưa khiến thân hình trở nên nặng nề. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 5
Tú Vi và Thu Minh khiến nhiều người hoảng sợ khi chọn những đôi giày cao không dưới 7 cm để dự sự kiện dù bụng bầu đã "to vượt mặt". Theo lời khuyên của bác sĩ, phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu và 2 tháng cuối không nên mang giày quá cao để tránh mất thăng bằng, trượt ngã gây nguy hiểm cho cả mẹ và con. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 6
Nghệ sĩ đã quen với việc sử dụng giày cao gót nên việc trượt ngã khá khó xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các bà bầu nổi tiếng nên cẩn thận trong mọi trường hợp, tránh xảy ra sự cố. Diễn viên múa Linh Nga và Ốc Thanh Vân cũng nằm trong danh sách các ngôi sao sử dụng giày cao gót trong thời điểm mang thai. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 7
Đoan Trang từng khiến người hâm mộ "thót tim" khi đi giày cao gót trong lúc mang bầu con gái đầu lòng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1978 còn khiến nhiều người hoảng sợ khi bước xuống cầu thang mà không nhìn đường. Lương Bích Hữu cũng rơi vào trường hợp tương tự, cô vẫn sử dụng giày cao lênh khênh dù bụng bầu đã khá lớn. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 8
Diệp Lâm Anh cũng là trường hợp thường xuyên bị chỉ trích vì việc đi giày quá cao, dễ gây nguy hiểm trong lúc mang bầu. Trong bữa tiệc sinh nhật gần đây, nữ diễn viên không chỉ đi giày cao gót mà còn mặc váy bó sát để khoe bụng. 
sao nu mang bau di giay cao got anh 9
Trên mạng, khán giả để lại nhiều bình luận tỏ ý không đồng tình với việc cô cố tình lựa chọn những đôi giày cao từ 10 cm trở lên với mục đích tôn vóc dáng. Nhiều ý kiến cho rằng Diệp Lâm Anh chỉ chú trọng vào vẻ đẹp hình thức mà không quan tâm đến an toàn của bản thân và thai nhi. 

Phương Mai xác nhận mang thai 5 tháng khi vừa đám cưới với chồng Tây

Người mẫu Hà Nội chia sẻ niềm vui khi mang thai bé trai đầu lòng. Phương Mai đã tăng 7 kg nhưng vẫn đầy năng lượng, tích cực làm việc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm