Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc những mỹ nhân nổi tiếng khi mang bầu trong năm 2019

Đa số các mỹ nhân mang bầu năm 2019 như Miranda Kerr, Blake Lively hay Anne Hathaway đều giữ được nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Miranda Kerr mang bau anh 1
Lần thứ 3 mang thai, siêu mẫu Miranda Kerr đã có nhiều kinh nghiệm trong việc ăn uống, chăm sóc cơ thể nên nhìn cô trông vẫn tươi tắn và rạng rỡ. Tại buổi tiệc do mình tổ chức gần đây, chân dài người Australia đã diện một bộ váy ngắn màu hồng và được khen xinh đẹp ngọt ngào. 
Miranda Kerr mang bau anh 2
Khi đăng tải những bức ảnh bầu bí trên Instagram, cựu thiên thần nội y được thành viên mạng gọi là "thai phụ đẹp nhất năm 2019". Bên cạnh đó, một số người còn mong muốn được Miranda Kerr chia sẻ thêm về bí quyết ăn mặc hợp thời trang cũng như cách giữ gìn nhan sắc trong giai đoạn thai kỳ. 
Miranda Kerr mang bau anh 3
Blake Lively cũng sắp sinh thêm con cho tài tử Ryan Reynolds. Trước đó, đôi uyên ương đã có với nhau 2 bé gái là Inez Reynolds (2 tuổi) và James Reynolds (4 tuổi). Trong một sự kiện hồi tháng 5, nữ diễn viên diện bộ váy vàng ôm sát cơ thể, xuất hiện xinh đẹp bên chồng với chiếc bụng khá to.  
Miranda Kerr mang bau anh 4
Đây là hình ảnh ngôi sao Sắc đẹp vĩnh cửu đi mua sắm cùng 2 con ở Manhattan, Mỹ hôm 6/8. Thông qua ảnh chụp, nhiều người cho rằng bụng Lively đã rất to và có thể cô sẽ sinh em bé trong tháng tới.
Miranda Kerr mang bau anh 5
Tương tự Miranda Kerr, "công chúa Hollywood" Anne Hathaway vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn dù đang mang thai. Hôm 9/8, cô diện bộ váy hồng nổi bật, tạo dáng kiêu sa với bụng bầu khá to trên thảm đỏ một sự kiện. Tuy nhiên, người hâm mộ đã khuyên diễn viên Quý cô lừa đảo nên hạn chế mang giày cao gót để tránh ảnh hưởng tới em bé.
Miranda Kerr mang bau anh 6
Thông tin Hathaway mang bầu lần 2 được cô thông báo trên Instagram hôm 24/7. Nữ diễn viên còn hài hước khẳng định: "Đây không phải là chiếc bụng giả để đóng bộ phim nào hết, mà chính là bé thứ 2 của tôi". Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Shape, Hathaway cho biết bản thân đã thay đổi nhiều kể từ khi lên chức mẹ. Thay vì bận rộn với công việc, cô và chồng dành thời gian nhiều hơn cho con cái.
Miranda Kerr mang bau anh 7
Một sao nữ khác cũng thông báo có thai trong năm nay là Ashley Graham. Theo chia sẻ, siêu mẫu ngoại cỡ đã rất sung sướng vì sắp được làm mẹ sau 9 năm chờ đợi. Năm 2010, cô lên xe hoa với đạo diễn điện ảnh Justin Ervin nhưng suốt nhiều năm bộ đôi này không có tin vui con cái. 
Miranda Kerr mang bau anh 8
Trên Instagram, Graham viết: "Hôm nay, tôi cảm thấy rất may mắn, biết ơn và hạnh phúc khi được thông báo gia đình chúng tôi sắp đón thêm thành viên mới". Ngay sau đó, ông xã của cô cũng đã chia sẻ ảnh chụp bên vợ kèm dòng chú thích: "Chúc mừng tình yêu bất diệt và nguồn cảm hứng mỗi ngày của anh. Mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới".
'Búp bê' xinh đẹp Miranda Kerr và những màn trình diễn cuốn hút nhất Trong 6 năm khoác cánh thiên thần Victoria's Secret, Miranda Kerr luôn được khen là một trong những siêu mẫu nội y quyến rũ có những sải bước thần thái nhất.

Quốc Minh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm