Cặp đôi kiếm tiền từ việc mua hàng bị hoàn trả rồi bán lại
Một cặp đôi đã trả 7.150 USD cho các lô hàng bị trả lại của Amazon, Walmart và Target, sau đó bán lại và thu về gần 20.000 USD.
1.027 kết quả phù hợp
Cặp đôi kiếm tiền từ việc mua hàng bị hoàn trả rồi bán lại
Một cặp đôi đã trả 7.150 USD cho các lô hàng bị trả lại của Amazon, Walmart và Target, sau đó bán lại và thu về gần 20.000 USD.
Bí quyết chi tiêu khi Tết liền kề Tết
Ngày Tết cận kề kéo theo nỗi lo chi tiêu, sắm sửa sao cho hợp lý. Những bí quyết giúp cân đối tài chính thời điểm giá cả leo thang cần thiết cho mọi nhà.
Hộp quà Tết 'thấp thỏm' chờ khách
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
Antonela Roccuzzo sinh ra trong một gia đình khá giả. Với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đang kiếm tiền từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Bộ Công Thương sắp thanh tra Grab, Aeon, Habeco, EVNNPC
Loạt doanh nghiệp lớn như Habeco, Aeon, Grab, EVNNPC, FPT, Kids Plaza, AirPay... sẽ bị thanh tra theo kế hoạch năm 2023 của Bộ Công Thương.
Sự thật về lợi ích của sữa hạnh nhân
Hàm lượng protein và carb trong sữa hạnh nhân không đường rất thấp, dưỡng chất đa lượng chủ yếu mà bạn nhận được trong sữa này là chất béo có lợi.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Gia tộc giàu có nhất Abu Dhabi đang đổ tiền vào đâu
Giá trị tài sản ròng của Hoàng gia Abu Dhabi ước tính lên tới ít nhất 300 tỷ USD, khi gia tộc này sở hữu hơn chục cung điện và đổ tiền đầu tư hàng loạt lĩnh vực khác nhau.
Bánh mì Pháp thành di sản phi vật thể của nhân loại
Chiếc bánh mì dài, vỏ giòn và ruột mềm là một phần trong cuộc sống của người dân Pháp. Mới đây, món ăn này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Thêm chuỗi siêu thị cấm cửa tôm hùm Mỹ
Các nhóm môi trường lại một lần nữa mâu thuẫn với chính trị gia và ngư dân ở khu vực New England sau quyết định từ hãng bán lẻ cao cấp Whole Foods về việc dừng bán tôm hùm Maine.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Phó thủ tướng Đức: Tôi sẽ đeo băng OneLove để xem điều gì xảy ra
Phó thủ tướng Đức cho biết nếu được, ông sẽ đeo băng đội trưởng nhiều màu OneLove tại World Cup để xem điều gì xảy ra. Nhưng ông cũng nói mình không thể quyết định hộ người khác.
Liên đoàn bóng đá Đức sẽ kiện FIFA
Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) cho biết đang lên kế hoạch kiện FIFA sau khi tổ chức này cảnh báo sẽ phạt thẻ vàng nếu những đội trưởng đeo băng OneLove ra sân.
Nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ tham vọng về bộ phim chuyển thể
Ca sĩ Michelle Zauner, tác giả của “Bật khóc ở H Mart”, bật mí những chi tiết về bộ phim chuyển thể từ cuốn hồi ký đầu tay của mình.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Đã nghèo lại không được nhận phần ăn miễn phí ở Anh
Nhiều đứa trẻ nhà nghèo nhưng không đủ điều kiện nhận bữa ăn miễn phí tại trường. Trong khi đó, khủng hoảng chi phí khiến trường học bất lực trong việc trợ cấp cho trẻ.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.