CEO Bách hóa Xanh: 'Mở cửa hàng bán rau, tháng thu 2 tỷ nghe điên rồ'
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.
137 kết quả phù hợp
CEO Bách hóa Xanh: 'Mở cửa hàng bán rau, tháng thu 2 tỷ nghe điên rồ'
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.
Thế giới Di động thu gần 1 tỷ đồng/cửa hàng nhờ bán đồng hồ
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Thị trường tỉnh - 'gà đẻ trứng vàng' của Bách hóa Xanh
Với quy mô thị trường cùng tiềm năng to lớn, thị trường tỉnh đang là “gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Bách Hóa Xanh bán 40 tấn chuối, dưa hấu mỗi ngày
Trong khi số cửa hàng điện thoại Thế giới Di động tiếp tục bị cắt giảm, Bách Hóa Xanh vẫn dẫn đầu hệ thống về tốc độ mở mới cửa hàng với 43 điểm bán được khai trương trong tháng 4.
Thế giới Di động lãi đậm nhờ bán điều hòa đợt nóng đỉnh điểm tháng 4
Chỉ trong tháng 4, số sản phẩm máy lạnh, quạt điều hòa mà Thế giới Di động bán ra đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu cho toàn hệ thống.
Ông chủ Thế giới Di động kỳ vọng thu 7.000 tỷ từ bán xoong nồi
Thế giới Di động đặt kế hoạch tăng 40% doanh số các sản phẩm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp trong năm nay, mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.
Bách hóa Xanh khẳng định vị thế nhờ số lượng luôn đi cùng chất lượng
Sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã khẳng định vị thế khi doanh thu của một số cửa hàng mới mở gần đây đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
Chi hàng tỷ USD thâu tóm, các tỷ phú Thái đã làm được gì tại Việt Nam?
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
Thị trường điện thoại bão hòa, Thế giới Di động đóng cửa 48 cửa hàng
Từ đầu năm 2018 đến nay, Thế giới Di động đã đóng cửa 48 cửa hàng thegioididong.com, đây là một phần lý do khiến tỷ lệ đóng góp doanh thu chuỗi này giảm mạnh trong quý I/2019.
Ông chủ chuỗi Golden Gate vào ban điều hành Thế giới Di động?
HĐQT Thế giới Di động sẽ trình cổ đông thông qua việc bầu ông Đào Thế Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của chuỗi nhà hàng Golden Gate, vào vị trí Thành viên HĐQT độc lập.
Những yếu tố này sẽ giúp Bách hóa Xanh tăng tốc nhanh trong năm 2019
Là chuỗi siêu thị trẻ, chỉ sở hữu hơn 400 cửa hàng, Bách hóa Xanh vẫn khẳng định vị thế khi có tốc độ phát triển lên đến 208%.
Thế Giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử Vuivui.com
Vuivui.com được lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt qua chuỗi cửa hàng Thegioididong.com chỉ sau 4-5 năm nhưng đến nay đã phải đóng cửa sau 2 năm được khai sinh.
Cổ phiếu Thế giới Di động liên tục bị quỹ ngoại bán sang tay
Chỉ trong thời gian ngắn, quỹ ngoại đã thực hiện giao dịch bán sang tay hàng triệu cổ phiếu MWG của Thế giới Di động, ước tính giá trị chuyển nhượng lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Thế Giới Di Động chỉ bán hàng tiêu dùng nhanh trên trang Vuivui.com
Trong công văn gửi cho đối tác mới đây, CTCP Thế Giới Di Động cho biết sẽ đóng tất cả mặt hàng không phải là hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên trang thương mại điện tử Vuivui.com
Ông Đoàn Văn Hiểu Em làm CEO Thế Giới Di Động
Ông Trần Kinh Doanh, CEO của Thế Giới Di Động trước đây sẽ đảm nhiệm chức vụ điều hành chuỗi Bách hoá Xanh.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Thế Giới Di Động vươn lên top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - TBD
Tạp chí Retail Asia số tháng 6 và 7 vừa công bố 500 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Thế Giới Di Động nhảy một bước từ vị trí 110 năm ngoái lên 70.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.