Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/7: M.U cần thêm 2 tân binh

HLV Van Gaal khẳng định M.U chưa dừng việc mua sắm ở hè 2015. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận cần thêm ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình “Quỷ đỏ”.

 

Chuyển nhượng 17/7: Lộ bằng chứng M.U sắp có Otamendi?

Theo Marca, việc trung vệ người Argentina không có mặt trong buổi chụp hình ra mắt áo đấu mới của Valencia khiến tin đồn anh cập bến sân Old Trafford càng trở nên có cơ sở.

 

Chuyển nhượng 16/7: M.U nâng giá hỏi mua Ramos

Trang AS đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng chi 31,7 triệu bảng nhằm chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Real muốn nhận đủ 63,7 triệu bảng mới nhượng lại Ramos.

 

  • Bayern Munich đề nghị trả Vidal 10 triệu euro mỗi năm: Đội đương kim vô địch Bundesliga đưa ra lời mời hấp dẫn đối với tiền vệ người Chile. Nếu đồng ý gia nhập sân Allianz Arena hè này, Bayern Munich sẵn sàng trả anh mức lương 10 triệu euro mỗi năm. Mùa trước, Vidal ghi 7 bàn cho Juventus sau 28 trận ở Serie A.

  • AS Roma quan tâm Alberto Moreno: Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Express, đại diện của AS Roma đang ở Anh nhằm đàm phán với Man City về vụ chiêu mộ Edin Dzeko. Sau khi kết thúc vụ chuyển nhượng này, họ sẽ gặp ban lãnh đạo Liverpool với hy vọng mua được hậu vệ trái 23 tuổi Alberto Moreno.

  • M.U muốn đánh bại Chelsea để có Pedro: "Quỷ đỏ" Manchester bất ngờ để mắt tới tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mirror, M.U dự định chi 22 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhượng lại Pedro. Những ngày qua, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.

  • Real Madrid đã chiêu mộ được thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol theo hợp đồng 5 năm trị giá 10 triệu euro. Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid đăng tải thông tin: "Câu lạc bộ đạt thỏa thuận với Espanyol về vụ chuyển nhượng của Kiko Casilla. Vấn đề chỉ còn là buổi kiểm tra y tế bắt buộc".

    Real Madrid tìm được thủ môn thay thế Iker Casillas

    Đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ được thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol theo hợp đồng 5 năm trị giá 10 triệu euro.

  • Everton hét giá bán John Stones: Đội chủ sân Goodison Park muốn Chelsea trả mức phí cao nhất dành cho hậu vệ ở Ngoại hạng Anh mới chấp nhận để Stones ra đi. Kỷ lục mức phí chuyển nhượng hiện thuộc về Eliaquim Mangala khi gia nhập Man City với giá 31,9 triệu bảng.

  • Didier Drogba có thể đến Mỹ thi đấu: Cựu tiền đạo Chelsea nhận được sự quan tâm của đội bóng Chicago Fire. Sau khi chia tay Chelsea hè này, anh hiện là cầu thủ tự do. Theo trang ESPN, để có chữ ký của Drogba, đội bóng Mỹ cần phải cạnh tranh với các CLB của Qatar.

  • Arsenal hỏi mua Aubameyang: HLV Wenger đang nỗ lực nhằm tăng cường nhân sự cho hàng công Arsenal. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của ông là Pierre-Emerick Aubameyang thuộc biên chế Dortmund. Trang Reviersport cho biết, đội bóng Đức muốn nhận được 31 triệu bảng mới chấp nhận để chân sút người Gabon ra đi. Mùa trước, anh ghi 16 bàn sau 33 trận ở giải Bundesliga.

  • Sau khi chi gần 80 triệu bảng để đưa về Old Trafford 4 tân binh chất lượng như Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin hay Matteo Darmian, HLV Van Gaal khẳng định cuộc đại tu của M.U vẫn chưa dừng lại. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông cần thêm ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình “Quỷ đỏ”.

    Louis Van Gaal tuyên bố tiếp tục mạnh tay trên TTCN

    Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông vẫn cần thêm ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình “Quỷ đỏ”.

  • Trước trận gặp AS Roma ở giải International Champions Cup 2015 tại Mỹ, HLV Benitez chia sẻ: “David de Gea chưa phải là cầu thủ Real Madrid. Đó cũng không phải là vấn đề khiến chúng tôi quan tâm lúc này. Đội bóng đang có những thủ môn tuyệt vời. Navas hiện là người gác đền số một của Real. Anh ấy kinh nghiệm hơn những người khác, nên sẽ là lựa chọn đầu tiên”.

  • Arsenal sẵn sàng cho vụ mua Benzema: HLV Wenger muốn đưa tiền đạo người Pháp về sân Emirates hè này. Để sở hữu chữ ký của Benzema, Arsenal dự định chi 40 triệu bảng. Mùa trước, anh ghi 15 bàn cho Real sau 29 trận ở giải La Liga. Còn trên mọi mặt trận, Benzema có 22 lần lập công cho đội chủ sân Bernabeu.

  • Tiền vệ Fabian Delph vừa chia tay Aston Villa để gia nhập Manchester City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhằm sở hữu cầu thủ 25 tuổi người Anh, nhà đương kim á quân Premier League phải trả đối tác 8 triệu bảng. Ảnh: Daily Mail.

  • Man xanh đón chào cầu thủ có mức phí kỷ lục trong lịch sử đội bóng đến buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Melbourne City trên sân CBus Super ở Queensland.

    Sterling hào hứng trong buổi tập đầu tiên cùng Man City

    Man xanh đón chào cầu thủ có mức phí kỷ lục trong lịch sử đội bóng đến buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Melbourne City trên sân CBus Super ở Queensland.

     

  • Tại buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Mỹ, tân thuyền trưởng Real Madrid, Benitez cho biết, tương lai của Sergio Ramos đang ở đội bóng: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Đó là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Sergio Ramos quan trọng với Real Madrid. Cậu ấy là người chiến thắng, và đó là những gì câu lạc bộ cần”. Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định trung vệ 29 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

  • Di Maria muốn rời M.U để trở lại Real: Có khá nhiều thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Argentina. Giới truyền thông Pháp khẳng định, Di Maria đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Trong khi đó, có tin anh sẽ rời sân Old Trafford để trở lại chơi cho Real Madrid mùa tới. Còn HLV Van Gaal cho biết, anh sẽ hội quân cùng đồng đội ngày 27/7.

  • Tottenham hỏi mua Victor Moses: Đội chủ sân White Hart Lane liên hệ với Chelsea nhằm chiêu mộ tiền đạo người Nigeria. Tottenham sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu chân sút Wigan và Crystal Palace. Mùa trước, Moses khoác áo Stoke theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

  • Arsenal cho Ajax mượn Yaya Sanogo: Tiền đạo người Pháp sẽ khoác áo Ajax theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa trước, anh khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Arsenal. Sanogo không thi được bàn nào sau 10 trận ở Premier League mùa trước. Ảnh: Twitter.

  • Everton không hỏi mua Jonny Evans: HLV Martinez phủ nhận liên hệ với M.U để đàm phán về tương lai của trung vệ Jonny Evans. Ông cho biết: "Những thông tin về việc Everton muốn có chữ ký của cậu ấy là không đúng". Cầu thủ người Bắc Ireland hiện cùng "Quỷ đỏ" du đấu ở Mỹ hè 2015.

  • Vidal đồng ý đến Bayern Munich: Trang Bild đưa tin, tiền vệ người Chile chấp nhận ký với đội chủ sân Allianz Arena hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ hưởng lương 130 nghìn bảng mỗi tuần. Mùa trước, Arturo Vidal ghi 7 bàn cho Juventus sau 28 trận tại giải Serie A.

  • Nacho Monreal muốn ở lại Arsenal: Hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha bày tỏ nguyện vọng được chơi cho "Pháo thủ" mùa tới. Hè này, có thông tin anh liên hệ với một vài CLB. Mùa trước, Monreal thi đấu tổng cộng 39 trận cho đội chủ sân Emirates. Ảnh: Twitter.

  • Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở đội bóng mới M.U trong trận giao hữu gặp Club America. Trong đó, Schneiderlin là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Bốn tân binh M.U đều được đồng đội khen ngợi

    Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở CLB mới.

  • Ajax thừa nhận khó giữ chân Jasper Cillessen: HLV trưởng Franck De Boer của Ajaex chia sẻ trên Sky Sports: "Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, nếu M.U đến với một túi tiền, điều đó sẽ rất khó cho chúng tôi giữ chân Cillessen". Hè này, HLV Van Gaal muốn đưa cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan về sân Old Trafford phòng trường hợp De Gea trở về Tây Ban Nha.

  • Juventus bàn điều khoản cá nhân với Goetze: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, sau khi đạt thỏa thuận với Bayern Munich về vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Đức, nhà vô địch Serie A đang tiến hành đàm phán với Goetze về các điều khoản cá nhân. Mùa trước, Mario Goetze ghi 9 bàn sau 32 trận ở Bundesliga. Ảnh: Twitter.

  • De Bruyne sẽ ở lại Wolfsburg: HLV trưởng Dieter Hecking khẳng định, tiền vệ người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với Wolfsburg. Hè này, anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó Man City là đội bóng theo đuổi nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, Wolfsburg muốn giữ lại cầu thủ trụ cột đã ghi 16 mùa trước.

  • Oscar muốn ở lại Chelsea: Tiền vệ người Brazil chia sẻ: "Tôi hạnh phúc ở Chelsea, mùa trước tôi đã ký hợp đồng mới với đội bóng. Tôi yêu Chelsea và muốn ở lại đây thời gian dài". Hè này, có thông tin Oscar liên hệ với đội đương kim vô địch Serie A, Juventus. Ảnh: Goal.

  • HLV Pellegrini ca ngợi Fabian Delph: Vị thuyền trưởng Man City đánh giá cao quyết định của anh khi rời Aston Villa để gia nhập CLB chủ sân Etihad. Ông cho biết: "Có thể đây là khoảnh khắc đặc biệt của cậu ấy. Tôi nghĩ đó là quyết định tồi nếu ở lại Aston Villa. Cầu thủ cần có thách thức mới".

  • Khi được hỏi về việc có lo lắng về vị trí tiền đạo sau khi Falcao và Van Persie ra đi, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi có Wayne Rooney. Cậu ấy thi đấu được ở vị trí tiền đạo. Nhiều báo đã viết về vấn đề này, và tôi cũng nhận thấy điều đó. Ngoài ra, chúng tôi có Chicharito, Wilson và có thể thêm một tiền đạo. Đó phải là một quá trình. Tôi hiện không lo lắng cho vị trí này”.

    HLV Van Gaal sẽ bổ sung tiền đạo cho M.U

    "Quỷ đỏ" chỉ có một bàn thắng vào lưới Club America ở trận giao hữu đầu tiên hè 2015, nhưng điều đó hiện không làm vị thuyền trưởng người Hà Lan lo lắng về vị trí tiền đạo của M.U.

     

  • Liverpool quan tâm Yoann Gourcuff: Đội chủ sân Anfield đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng thứ bảy hè này. Liverpool hiện để mắt tới tiền vệ Gourcuff của Lyon. Trước đó, họ liên hệ với Aston Villa nhằm chiêu mộ chân sút Benteke.

  • M.U cho tài năng trẻ đi học việc: "Quỷ đỏ" Manchester đã đồng ý để Ben Pearson và Joe Rothwell gia nhập Barnsley theo hợp đồng cho mượn đến tháng 3/2016. Mùa trước, cả hai cầu thủ này cũng đã được M.U đem cho mượn. Joe Rothwell thi đấu trong màu áo Blackpool, còn Ben Pearson chơi cho Barnsley.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm