Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sterling hào hứng trong buổi tập đầu tiên cùng Man City

Man xanh đón chào cầu thủ có mức phí kỷ lục trong lịch sử đội bóng đến buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Melbourne City trên sân CBus Super ở Queensland.

Raheem Sterling có tinh thần thoải mái trong buổi tập cùng đồng đội mới ở Man City. Anh là tân binh đáng chú ý của CLB chủ sân Etihad khi được chiêu mộ từ Liverpool với mức phí 49 triệu bảng.
Sterling đến Brisbane hội quân cùng đội bóng mới vào đêm thứ 5. Hôm nay, anh ra sân tập luyện trong màu áo Man City.
Ngôi sao 20 tuổi người Anh trở thành tâm điểm ở buổi tập đầu tiên cùng Man City. Hè 2015, Man xanh chọn Australia làm điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015.
Sterling được trao áo đấu số 7. Mùa trước, số áo này thuộc về James Miilner. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã chuyển đến Liverpool theo dạng tự do.
Sterling cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp đội bóng Melbourne City trên sân CBus Super ở Queensland ngày 18/7.
Khi nói về vụ chiêu mộ Sterling, HLV Pellegrini của Man City chia sẻ: "Điều quan trọng là thực hiện hợp đồng và có được cầu thủ cần thiết. Sau đó, có nhiều điều cần phải phân tích. Tôi nhắc lại, mức phí không phải quan trọng nhất".
Theo tiết lộ của HLV Pellegrini, tân binh Sterling có thể thi đấu vị trí trung phong, bên cánh. Nhà cầm quân người Chile cho rằng, anh còn trẻ và cần đối diện với những thách thức mới.
Trong lần đầu đến sân tập, cầu thủ đắt giá nhất của Man City được đưa đón bằng xe đội bóng.
Sterling nhận được sự đón chào nhiệt tình của người hâm mộ. Anh sẵn sàng ký tặng CĐV Man City.

10 cầu thủ đắt nhất lịch sử Man City

Bản hợp đồng mới Raheem Sterling là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất của đội chủ sân Etihad. Anh sẽ cùng đồng đội dự trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam ngày 27/7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm