Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/7: Lộ bằng chứng M.U sắp có Otamendi?

Theo Marca, việc trung vệ người Argentina không có mặt trong buổi chụp hình ra mắt áo đấu mới của Valencia khiến tin đồn anh cập bến sân Old Trafford càng trở nên có cơ sở.

Chuyển nhượng 15/7: Real hét giá Ramos 90 triệu euro

M.U sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để thuyết phục Real bán lại trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định chỉ để Ramos ra đi nếu nhận đủ 90 triệu euro.

Chuyển nhượng 16/7: M.U nâng giá hỏi mua Ramos

Trang AS đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng chi 31,7 triệu bảng nhằm chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Real muốn nhận đủ 63,7 triệu bảng mới nhượng lại Ramos.

  • Di Maria muốn trở lại khoác áo Real: Theo Daily Star, Angel Di Maria đang tỏ ra hối tiếc với quyết định chuyển sang khoác áo M.U. Tiền vệ 27 tuổi thậm chí cân nhắc khả năng trở lại Real Madrid bên cạnh lựa chọn đầu quân cho PSG.

    Gia nhập sân Old Trafford ở mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, Di Maria chưa thật sự đáp ứng được sự kỵ vọng của các Manucian. Sau một vài trận đầu thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Argentina dần sa sút bởi chấn thương và khó thích nghi với điều kiện thời tiết lạnh giá, ẩm ướt tại xứ sở sương mù.


  • PSG không muốn mất Cavani: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, PSG sẽ không chấp nhận để tiền đạo Edinson Cavani đến M.U như một phần trong bản hợp đồng mua Angel Di Maria. Mùa trước, chân sút người Uruguay đóng góp tới 31 bàn sau 53 trận và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

  • Van Gaal lý giải nguyên nhân mua Darmian: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận, khả năng phòng ngự tốt của tân binh Matteo Darmian là nguyên nhân khiến M.U quyết định chiêu mộ anh thay vì đặt niềm tin vào Rafael Da Silva. "Matteo có thể đảm nhiệm rất tốt vai trò phòng ngự và đó là điều tiên quyết mà một hậu vệ cánh cần".

  • Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mitrovic: Theo Daily Star, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo hiện thuộc biên chế Anderlecht, Aleksandar Mitrovic với Newcastle. Tuy nhiên, nếu hoàn tất bản hợp đồng với Pedro vào tuần tới, nhiều khả năng The Blues sẽ không tiếp tục theo đuổi tài năng trẻ 20 tuổi người Serbia.

  • Felipe Luis tiến gần tới khả năng trở lại Atletico Madrid: Theo Daily Mirror, hậu vệ Felipe Luis đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chia tay Chelsea để trở Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Đích thân HLV Diego Simeone trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây cũng bày tỏ mong muốn được tái hợp với cậu học trò cũ.


  • Arsenal chuẩn bị trói chân Bellerin: Theo Daily Mail, hậu vệ Hector Bellerin chuẩn bị ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates. Tài năng trẻ 20 tuổi muốn ở lại tranh đấu một vị trí chính thức nơi hành lang cánh trái cùng đàn anh Mathieu Debuchy thay vì trở về quê nhà Tây Ban Nha theo lời mời gọi từ các đội bóng La Liga.

  • Liverpool sắp có Benteke với 32,5 triệu bảng: Tờ BBC đưa tin, Liverpool quyết định bỏ ra 32,5 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Christian Benteke. Sau khi bán Raheem Sterling cho Man City để thu về 49 triệu bảng, đội chủ sân Anfield đang khá rủng rỉnh để có thể tái đầu tư vào ngôi sao người Bỉ.

    Hiện Benteke cũng nhận được sự quan tâm của M.U nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ có được chữ ký của chân sút 24 tuổi.

  • Aston Villa muốn có Adebayor thay Benteke: Tờ Birmingham Mail đưa tin, đội chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham nhằm thay thế vị trí của Christian Benteke, chân sút gần như sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool trong hè này.

  • Tottenham ra giá 8 triệu bảng cho 'hàng thải' của Chelsea: Theo Daily Mirror, Spurs vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Khả năng thành công của đội chủ sân White Hart Lane ở thương vụ này khá cao bởi ngôi sao người Nigeria từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues.

    Hai mùa giải gần nhất, Moses liên tục thi đấu cho Liverpool và Stoke City theo dạng cho mượn từ Chelsea.

  • Liverpool tranh giành Pedro với Chelsea: Theo tiết lộ của tờ Marca, Liverpool tuyên bố sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Pedro với Chelsea. Ngôi sao 27 tuổi muốn chia tay sân Nou Camp để được ra sân thường xuyên hơn và anh hiện có mức phí phá vỡ hợp đồng không quá cao, 22 triệu bảng.


  • Arsenal ra giá 55 triệu euro cho Benzema: Tờ The Sun tiết lộ, The Gunners chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhượng lại tiền đạo Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội chủ sân Emirates "nổ súng" đều đặn hơn ở mùa giải tới.

    Bên cạnh Arsenal, M.U cũng rất quan tâm đến Benzema. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn chưa đưa ra bất kỳ đề nghị chính thức nào dành cho chân sút 27 tuổi.


  • West Brom đưa Lambert vào tầm ngắm: Tờ Daily Mirror đưa tin, West Brom dự định chờ Liverpool hoàn tất bản hợp đồng mua Christian Benteke sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo lão tướng Rickie Lambert. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 33 tuổi thi đấu không thành công trong màu áo The Kop khi chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 bàn sau 36 lần ra sân.

  • Draxler liên hệ gia nhập Juventus: Theo Tuttomercatoweb, người đại diện của tiền vệ Julian Draxler hiện có mặt tại Italy nhằm đàm phán với phía Juve về khả năng thân chủ của ông gia nhập sân Juventus Arena. Một năm trước, tài năng trẻ thuộc biên chế Schalke từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

  • Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang: Tờ RevierSports đưa tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 29 triệu bảng bị Dortmund từ chối. Mùa giải vừa qua, chân sút người Gabon thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 pha lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

  • M.U sắp bán Evans với giá 8 triệu bảng: Theo The Guardian, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ để trung vệ Jonny Evans gia nhập Everton với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Sau 9 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Bắc Ireland ra sân tổng cộng 196 trận và đóng góp 7 bàn thắng.


  • Lộ bằng chứng M.U sắp có Otamendi?: Theo Marca, việc trung vệ Nicolas Otamendi không có mặt trong buổi chụp hình ra mắt áo đấu mới của Valencia khiến tin đồn anh cập bến sân Old Trafford càng trở nên có cơ sở. Ngôi sao 27 tuổi cũng hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận gia nhập M.U vào tuần tới.

    Trong khi tờ Deporte tiết lộ, mức giá 35 triệu bảng mà Valencia đưa ra đang là rào cản duy nhất khiến Otamendi chưa thể đạt được mong muốn của mình.


  • Juve nhảy vào cuộc đua giành Rahman: Theo Tuttosport, đương kim vô địch Serie A đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh Baba Rahman cùng Chelsea và AS Roma.

  • Valencia muốn mượn Sirigu: Tờ L'Equipe đưa tin, Valencia đang hy vọng sẽ thuyết phục thành công PSG cho mượn thủ thành Salvatore Sirigu. Tuy nhiên, khả năng thành công của Los Che ở thương vụ này không cao do thủ môn người Italy không muốn khoác áo đội chủ sân Mestalla.

  • Bayern mời chào Vidal mức lương hấp dẫn: Tờ Bild tiết lộ, Bayern sẵn sàng trả cho Arturo Vidal mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa nhằm thuyết phục tiền vệ người Chile ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước đó, giới truyền thông Đức cũng đồng loạt loan tin, "Hùm Xám" sắp đạt được thỏa thuận mua Vidal từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

  • Aston Villa muốn chiêu mộ Martial: Theo L'Equipe, đội chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch chi đậm để có được sự phục vụ của tiền đạo đang thuộc biên chế AS Monaco, Anthony Martial. Tài năng trẻ 19 tuổi là chân sút đang lên của bóng đá Pháp và anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Christian Benteke, ngôi sao nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool.


  • Wenger ngạc nhiên khi M.U bán Van Persie: Chứng kiến M.U bán tiền đạo Robin van Persie cho Fenerbahce, HLV Arsene Wenger tỏ ra ngạc nhiên. "Tôi không biết điều gì đã xảy ra nhưng sự ra đi của cậu ấy là một mất mát đáng kể cho Premier League. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng huấn luyện".

  • Everton từ chối đề nghị 20 triệu bảng từ Chelsea:  Theo Sky Sports, Everton đã khước từ lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Chelsea dành cho trung vệ John Stones. Tài năng trẻ 21 tuổi đang ngày càng thi đấu tiến bộ và trở thành một cái tên không dễ thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân Goodison Park. Ở mùa giải vừa qua, Stones ra sân tổng cộng 28 trận và đóng góp 1 bàn thắng.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm