Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/7: Real hét giá Ramos 90 triệu euro

M.U sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để thuyết phục Real bán lại trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định chỉ để Ramos ra đi nếu nhận đủ 90 triệu euro.

Sterling chắc chắn du đấu tại Việt Nam cùng Man City

Tài năng trẻ Raheem Sterling vừa gia nhập Man City với giá 49 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ Anh chắc chắn có mặt trong chuyến du đấu châu Á cùng đội bóng mới.

Chuyển nhượng 14/7: Victor Valdes muốn thi đấu cho Real

Người đại diện của Victor Valdes, Gines Carvajal có mối quan hệ thân thiết với Perez. Ông khuyên Chủ tịch Real nên chiêu mộ Valdes hè này và ký hợp đồng với David de Gea năm tới.

Hàng vạn CĐV Fenerbahce dự lễ ra mắt của Van Persie

Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập Fenerbahce, tiền đạo Robin Van Persie ra mắt người hâm mộ đội bóng mới trên sân vận động Sukru Saracoglu ngày 14/7.

  • Man City phá sâu kỷ lục vì Sterling: Đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Raheem Sterling với phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB - 49 triệu bảng. Kỷ lục cũ thuộc về tiền đạo Sergio Aguero với giá 38 triệu bảng. Tại đội bóng mới, tuyển thủ người Anh gốc Jamaica hưởng mức lương 180.000 bảng mỗi tuần theo bản hợp đồng 5 năm.

    Sterling chắc chắn du đấu tại Việt Nam cùng Man City

    Tài năng trẻ Raheem Sterling vừa gia nhập Man City với giá 49 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ Anh chắc chắn có mặt trong chuyến du đấu châu Á cùng đội bóng mới.

  • Otamendi gây sức ép để được ra đi: Theo Marca, trung vệ Nicolas Otamendi không có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng Valencia. Tuyển thủ người Argentina làm vậy nhằm gây sức ép để được gia nhập Manchester United. Otamendi là mục tiêu săn đón gắt gao của "bầy Quỷ đỏ" trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

  • Nhiều CLB muốn chiêu mộ Chicharito: Dù không có chỗ đứng ở Manchester United, tiền đạo người Mexico vẫn trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB trên thế giới. Sau Atletico Madrid, Roma, West Ham và Besiktas, mới đây Orlando City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chicharito. Nếu gia nhập đội bóng thuộc MLS, "Hạt đậu nhỏ" sẽ có cơ hội thi đấu bên cạnh danh thủ Kaka.

  • Arsenal theo đuổi Alaba: Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, "Pháo thủ" thành London vừa đưa hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không cao. Bởi nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không để tuyển thủ Áo ra đi. Alaba là một trong những mắt xích quan trọng nhất của Bayern trong 4 mùa giải qua.

     

  • M.U hỏi mua thủ môn: Theo kênh truyền hình Sky Sport Italia, đội chủ sân Old Trafford đang thuyết phục Sampdoria bán lại thủ môn Sergio Romero. Tuyển thủ người Argentina muốn chia tay Sampodoria để tìm kiếm thử thách ở CLB lớn hơn. Ngoài M.U, Roma cũng đang đặc biệt để mắt đến người gác đền 28 tuổi.

  • De Gea quyết chia tay M.U hè tới: Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, thủ môn David De Gea không hài lòng với người đại diện Jorge Mendes vì không giúp anh tới Real Madrid hè này. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid tuyên bố sẽ chia tay Manchester United trong hè 2016 theo diện chuyển nhượng tự do.

     

  • Di Maria ở rất gần PSG: Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng chia tay Manchester United để gia nhập PSG trong hè này với mức phí 50 triệu bảng. Jorge Mendes, người đại diện của tuyển thủ Argentina đang có mặt tại Paris để dàm phán thương vụ này. Ở chiều ngược lại, M.U cũng đang nỗ lực chiêu mộ chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani.

  • Man City ra giá mua De Bruyne: Sau khi chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng, Manchester City tiếp tục lên kế hoạch gia cố tuyến giữa. Tờ Daily Mirror khẳng định, nhà đương kim á quân Premier League vừa gửi lời đề nghị 40 triệu bảng tới Wolfsburg nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne.

  • Liverpool vẫn để mắt đến Benteke: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Anfield quyết theo đuổi tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. "The Kop" sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Bỉ. Trước đó, HLV Tim Sherwood tiết lộ chân sút 24 tuổi sẽ không gia nhập Liverpool trong hè này.

     

  • Sunderland sắp đón tân binh: Trang Goal đưa tin, Sunderland đã đạt được thỏa thuận với Dynamo Kiev trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Jeremain Lens. Chân sút người Hà Lan sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với "Mèo đen" trong 24 giờ tới. 

  • Người đại diện của Valdes đàm phán với Valencia: Theo trang Goal, thủ môn Victor Valdes rất thất vọng khi không có tên trong danh sách du đấu của M.U tại Mỹ. Theo đó, người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha đang đàm phán với Valencia với hy vọng đưa cựu sao Barca trở lại La Liga theo diện cho mượn đến hết mùa tới.

  • Sociedad hỏi mua tiền đạo trẻ của Arsenal: Theo Daily Mirror, đội bóng của HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán lại tiền đạo trẻ Joel Campbell trong hè này. Tuy nhiên, CLB thành London ưu tiên để chân sút người Costa Rica ra đi theo diện cho mượn.

     

  • CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Jenkinson: Trên Twitter chính thức của CLB, West Ham thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Carl Jenkinson theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Cầu thủ 23 tuổi người Anh không xa lạ gì với CĐV West Ham. Mùa trước, anh cũng thi đấu cho The Hammers dưới dạng cho mượn hết mùa.

     

  • Roma gặp bế tắc trong vụ Dzeko: Kênh truyền hình Sky Sports Italia đưa tin, Roma sẵn sàng nâng giá mua tiền đạo Edin Dzeko lên 23 triệu euro (16,1 triệu bảng). Tuy nhiên, Man City tuyên bố chỉ để chân sút người Bosnia ra đi khi nhận đủ 30 triệu euro.

  • Keita gia hạn với Roma: Theo kênh truyền hình Beinsports, tiền vệ Seydou Keita vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với AS Roma. Theo đó, lão tướng 35 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico tới hết mùa giải 2015/16.

  • Arsenal hỏi mua Ghoulam: Theo Mediaset, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để thuyết phục Napoli để hậu vệ Faouzi Ghoulam tới Emirates. HLV Arsene Wenger đánh giá tuyển thủ người Algeria sẽ mang lại sự chắc chắn bên hành lang trái tốt hơn so với Kieran Gibbs và Nacho Monreal.

  • Milan mở rộng cửa đón Ibra trở lại: Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tân HLV Sinisa Mihajlovic tiết lộ AC Milan đứng trước cơ hội lớn tái ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chiến lược gia 46 tuổi khẳng định tương lai của trung phong người Thụy Điển luôn được đảm bảo nếu trở lại San Siro.

  • Chicago Fire hỏi mua Drogba: Theo một số nguồn tin tại Mỹ, CLB Chicago Fire đang liên hệ với tiền đạo Didier Drogba nhằm mời lão tướng người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Muốn nhận được sự phục vụ của "Voi rừng", Chichago Fire phải cạnh tranh với New York City FC và Orlando City SC.

     

  • Turan chắc chắn ở lại Barca: Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, bốn ứng viên tranh chức Chủ tịch Barcelona gồm Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa và Agusti Benedito thống nhất giữ tiền vệ Arda Turan ở lại Nou Camp. Trước đó, nhà đương kim vô địch châu Âu chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ với điều khoản: Tân Chủ tịch Barca có quyền bán lại Turan cho Atletico.

  • Chelsea sắp chiêu mộ thành công Pedro: Theo Daily Star, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Pedro khỏi Barca. Nhà đương kim vô địch Premier League mời tiền đạo người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng 4 năm với mức lương hấp dẫn.

  • Crystal Palace hỏi mua Remy: Tờ Daily Express khẳng định, ban lãnh đạo Crystal Palace đang thuyết phục Chelsea bán lại tiền đạo Loic Remy. Chân sút người Pháp gia nhập The Blues hè 2014, ghi 7 bàn sau 19 lần ra sân (6 trận đá chính).

     

  • Valencia và Atletico tranh giành Herrera: Theo chuyên trang chuyển nhượng TMW, cả Valencia lẫn Atletico đều đang thuyết phục tiền vệ Ander Herrera rời M.U để trở lại La Liga thi đấu. Tương lai của cựu cầu thủ Bilbao tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi sau sự xuất hiện của bộ đôi Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.

  • Lazio đẩy nhanh quá trình đàm phán với Borini: Tờ Il Messaggero đưa tin, ban lãnh đạo Lazio đang đàm phán với người đại diện của Fabio Borini nhằm đưa chân sút 24 tuổi người Italy trở lại Rome. Ngoài ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Lazio cũng liên hệ hỏi Ron Vlaar của Aston Villa.

  • Southampton ra giá 15 triệu euro cho Clasie: Tờ De Telegraaf đưa tin, Feyenoord nhiều khả năng để tiền vệ Jordy Clasie gia nhập Southampton với giá 15 triệu euro (12 triệu bảng). Nếu thương vụ thành công, tuyển thủ 24 tuổi người Hà Lan sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 2 trong lịch sử Feyenoord. Clasie được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống Morgan Schneiderlin để lại.

     

  • CHÍNH THỨC! Valencia có Danilo: Đội chủ sân Mestalla thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Danilo Barbosa từ Braga theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Tài năng trẻ 19 tuổi là đội trưởng của đội U20 Brazil lọt vào chung kết giải U20 World Cup 2015.

     

  • CHÍNH THỨC: Giovani dos Santos gia nhập LA Galaxy: Tiền đạo người Mexico vừa chia tay Villarreal để đầu quân cho LA Galaxy theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi. Giovani dos Santos khởi nghiệp trong màu áo Barcelona. Anh từng ghi 4 bàn, kiến tạo 7 lần sau 37 trận khoác áo đội 1 Barca.

  • Roma theo đuổi Mascherano: Theo tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng của Serie A đang liên hệ với người đại diện của tiền vệ Javier Mascherano. Lãnh đạo Roma hy vọng giành được chữ ký của tuyển thủ người Argentina ngay trong hè này.

  • Man City gặp bế tắc trong vụ De Bruyne: Patrick de Koster, người đại diện của  De Bruyne cho rằng Man City không dễ giành được chữ ký của tiền vệ De Bruyne (Wolfsburg). Theo ông Koster, ngôi sao người Bỉ cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của PSG và Bayern Munich.

     

  • Chelsea hỏi mua Witsel: Kênh truyền hình RTBF đưa tin, ông chủ Roman Abramovich sẽ tới St Petersburg để đàm phán với Zenit về vụ chuyển nhượng của tiền vệ Axel Witsel. Tuyển thủ quốc tế người Bỉ hiện cũng là mục tiêu săn đón của AC Milan.

  • Real để mắt đến thủ môn Ospina: Tờ Cafegoles đưa tin, đội chủ sân Bernabeu muốn đưa David Ospina về thay thế Iker Casillas, người vừa chuyển sang khoác áo FC Porto. Tuyển thủ người Colombia đang muốn chia tay Arsenal sau khi đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Petr Cech.

  • M.U ra giá mua Ramos: Tờ AS tiết lộ, M.U vẫn đang theo đuổi trung vệ Sergio Ramos. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để thuyết phục Real để tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu tuyên bố chỉ để cựu cầu thủ Sevilla ra đi nếu nhận đủ 90 triệu euro.

     

  • Monreal chuẩn bị chia tay Arsenal: Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, hậu vệ Nacho Monreal đang ở rất gần khả năng chi tay sân Emirates để chuyển sang khoác áo Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Theo tiết lộ của tờ Marca, ngôi sao 29 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Basque trong ít ngày tới.

  • Gary Neville mong Di Maria ở lại M.U: Trước thông tin ngôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để gia nhập PSG, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng kêu gọi anh ở lại. "Sẽ thật xấu hổ nếu điều đó xảy ra. Cậu ấy nên chiến đấu để cải thiện phong độ tại Premier League".

    Theo L'Equipe, tiền vệ 27 tuổi đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm