Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/7: Victor Valdes muốn thi đấu cho Real

Người đại diện của Victor Valdes, Gines Carvajal có mối quan hệ thân thiết với Perez. Ông khuyên Chủ tịch Real nên chiêu mộ Valdes hè này và ký hợp đồng với David de Gea năm tới.

 

Lịch thi đấu giao hữu của 11 CLB hàng đầu châu Âu hè này

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhiều đến chuyến du đấu của Man City khi có trận giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 27/7.

 

 

Chuyển nhượng 13/7: M.U cùng lúc đón thêm 2 tân binh

Ngay khi công bố chiêu mộ thành công Schweinsteiger từ Bayern Munich, Manchester United thông báo ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton.

 

  • Arsenal sẽ cho Sanogo đi học việc: "Pháo thủ" đồng ý để chân sút trẻ người Pháp đến Ajax nhằm tích lũy kinh nghiệm. Yaya Sanogo sẽ khoác áo CLB của Hà Lan theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Trong đội hình Arsenal, anh không có nhiều cơ hội ra sân. Yaya Sanogo chưa ghi được bàn nào trong 11 trận chơi cho CLB chủ sân Emirates ở Premier League.

  • Valencia chưa bỏ cuộc vụ theo đuổi Sirigu: Ban lãnh đạo đội chủ sân Mestalla sẽ gặp PSG hôm nay 14/7 để đàm phán về tương lai của thủ môn người Italy. Trước đó, Valencia đã bị từ chối khi gửi đề nghị trị giá 8 triệu bảng đến đội bóng Pháp.

  • Tottenham hét giá bán Townsend 15 triệu bảng: Ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane thông báo chỉ nhượng lại cầu thủ đá cánh người Anh nếu thu về đủ 15 triệu bảng. Theo trang The Sun, những đội bóng hỏi mua Townsend gồm có Newcastle, Sunderland và Aston Villa.

  • Tân vương Premier League hoàn tất vụ chiêu mộ Asmir Begovic từ Stoke City theo hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Thủ môn người Bosnia sẽ là phương án dự phòng cho Courtois mùa tới

    Chelsea mua được thủ môn thay thế Petr Cech

    Tân vương Premier League hoàn tất vụ chiêu mộ Asmir Begovic từ Stoke City theo hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Thủ môn người Bosnia sẽ là phương án dự phòng cho Courtois mùa tới.

  • Tiền đạo người Colombia khoác áo số 9 trong đội hình Chelsea. Falcao được kỳ vọng trở thành sự bổ sung quan trọng cho hàng công đội chủ sân Stamford Bridge.

    Falcao mặc áo đấu đen đủi ở Chelsea mùa tới

    Tiền đạo người Colombia khoác áo số 9 trong đội hình Chelsea. Falcao được kỳ vọng trở thành sự bổ sung quan trọng cho hàng công đội chủ sân Stamford Bridge.

  • M.U hỏi mua Lewandowski và Cavani: Trang Daily Telegraph đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester để mắt tới hai chân sút chất lượng gồm Lewandowski (Bayern Munich) và Cavani (PSG). Sau khi chấm dứt hợp đồng với Falcao và bán Van Persie cho Fenerbahce, HLV Van Gaal cần bổ sung cho hàng công M.U ít nhất một tiền đạo đẳng cấp hè này.

  • Arsenal sẵn sàng cho mượn Jenkinson: Hậu vệ phải 23 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ trở lại West Ham theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Anh đã thi đấu cho West Ham 32 trận ở Premier League mùa trước.

  • Chelsea muốn chiêu mộ Pedro: Tân vương Premier League đề nghị ký hợp đồng 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mirror, Chelsea sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có sự phục vụ của Pedro. HLV Mourinho hy vọng có sự phục vụ của anh trong đội hình ở chuyến du đấu hè 2015.

  • Thiago Motta sẽ ở lại PSG: Tiền vệ 32 tuổi trả lời trên trang La Gazzetta dello Sport: "Đây là lúc bắt đầu một chu kỳ mới. Tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG". Trước đó, giới truyền thông đưa tin, anh liên hệ chuyển đến Atletico Madrid hè này. Ảnh: Getty Images.

  • Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Reus: Trang Metro đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield đang tính liên hệ với Dortmund nhằm hỏi mua Reus để lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Sterling chuyển đến Man City. Trước đó, Liverpool đã bán Sterling cho Man City với mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh trị giá 49 triệu bảng, trong đó chuyển trước 45 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

  • Iker Casillas sẽ khoác áo số 12 ở Porto mùa tới. Anh được người hâm mộ quan tâm ngay khi có mặt tại Bồ Đào Nha để hoàn tất hợp đồng chuyển đến từ Real Madrid.

    Iker Casillas được chào đón nồng nhiệt ở Bồ Đào Nha

    Iker Casillas sẽ khoác áo số 12 ở Porto mùa tới. Anh được người hâm mộ quan tâm ngay khi có mặt tại Bồ Đào Nha để hoàn tất hợp đồng chuyển đến từ Real Madrid.

  • Claudio Ranieri trở thành tân HLV của Leicester City: Nhà cầm quân người Italy sẽ dẫn dắt Leicester City theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trên trang Twitter, ban lãnh đạo đội bóng xác nhận và vui mừng thông báo tin này. Ảnh: Goal.

  • Fabio Borini trên đường đến Lazio: Trang Metro đưa tin, tiền đạo người Italy đang nhận được sự quan tâm của Lazio. Khả năng đội bóng đang thi đấu ở Serie A có sự phục vụ của Borini khá cao, bởi anh muốn chia tay Liverpool do không có vị trí trong đội hình một. Mùa trước, anh ra sân 12 trận và ghi 1 bàn tại giải Premier League.

  • Trên trang Twitter, tiền vệ Fellaini đăng tải bức ảnh cùng đồng đội lên đường đến Mỹ du đấu hè 2015.

  • Raheem Sterling hưởng lương 160.000 bảng mỗi tuần: Gia nhập Man City, cầu thủ tấn công 20 tuổi người Anh có thể bỏ túi 180.000 bảng mỗi tuần gồm lương (160.000 bảng) và tiền thưởng. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng khoác áo Man xanh.

     

  • Trong buổi họp báo mới đây, HLV của PSG, Blanc chia sẻ: “Chúng tôi không còn bị bó buộc trong chuyển nhượng. Di Maria hiện là mục tiêu số một của PSG. Tôi rất thích lối chơi của cậu ấy. PSG cần mẫu người như Di Maria để phát huy tối đa lối chơi cánh sở trường. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để sở hữu Di Maria”.

  • Celtic muốn mượn Martin Odegaard: HLV Ronny Deila hy vọng thuyết phục Real cho mượn tài năng trẻ Odegaard hè này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia chưa phản hồi trước đề nghị trên. Odegaard vẫn có mặt trong đội hình du đấu của tân HLV Benitez.

  • M.U chưa nhận được đề nghị của Real nhượng lại De Gea: Trang Sky Sport đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester bác bỏ thông tin nhận được lời hỏi mua David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã lên đường du đấu hè 2015 cùng các đồng đội ở Mỹ. Tuy nhiên, thủ thành Victor Valdes không có mặt trong chuyến đi đến Mỹ.
  • Schalke để mắt tới Xherdan Shaqiri: Trang Bild cho biết, đội bóng Đức muốn đề nghị Inter nhượng lại tiền vệ người Thụy Sĩ. Trước đó, Stoke bất thành khi nỗ lực thuyết phục đội chủ sân Giuseppe Meazza nhượng lại Shaqiri. Ảnh: Goal.

  • Vụ chuyển nhượng Pedro đến Chelsea bị hủy: Trang Daily Mail đưa tin, tân vương Premier League chưa thể đàm phán xong vụ hỏi mua Pedro. Lý do là ban lãnh đạo Barcelona sẽ tạm dừng các thương vụ mua và bán cho đến khi cuộc bầu cử chủ tịch khép lại sau ngày 18/7.

  • Man City theo đuổi Kevin de Bruyne: Sau khi chiêu mộ thành công Sterling, ban lãnh đạo Man xanh tiếp cận Kevin de Bruyne. Để có chữ ký của tiền vệ người Bỉ, Man City sẵn sàng chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định anh không phải là cầu thủ để bán.

  • Tottenham muốn Michy Batshuayi đá cặp cùng Kane: Ban lãnh đạo Spurs muốn thực hiện kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Marseille. Tottenham sẵn sàng chi ra 9 triệu bảng trong vụ này. Nếu gia nhập sân White Hart Lane, anh sẽ có nhiệm vụ chia lửa với Harry Kane trên hàng công.

  • Martin Skrtel giải thích lý do ký hợp đồng mới với Liverpool: Ở buổi trả lời phỏng vấn khi đến Thái Lan du đấu, Skrtel chia sẻ: "Con trai của tôi sinh ra ở Liverpool. Đó là lý do chính khiến tôi quyết định ở lại. Đối với tôi, Liverpool là một trong những câu lạc bộ lớn trên thế giới. Tôi luôn mơ ước được chơi cho những CLB như Liverpool". Ảnh: Twitter.

  • Victor Valdes muốn chơi cho Real: Theo trang Sport - English, người đại diện của Victor Valdes, Gines Carvajal có mối quan hệ thân thiết với Perez. Ông khuyên Chủ tịch Real nên chiêu mộ Victor Valdes hè này và ký hợp đồng với David de Gea theo dạng tự do năm tới. Vắng mặt ở chuyến du đấu hè 2015 của M.U, Valdes đối diện nguy cơ phải rời sân Old Trafford do không lọt vào kế hoạch của HLV Van Gaal.

  • Mesut Oezil không hạnh phúc: Trang The Sun cung cấp thông tin, tiền vệ người Đức không vui vì mất vị trí sở trường trong đội hình Arsenal và đang nỗ lực tìm kiếm suất chính thức trong kế hoạch của HLV Wenger. Trong khi đó, vị thuyền trưởng người Pháp của "Pháo thủ" khẳng định, Mesut Oezil sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Emirates.

  • Dzeko và Jovetic có thể chia tay Man City: Theo trang Manchester Evening News, hai chân sút kể trên khó cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Man xanh khi Sterling gia nhập sân Etihad. Họ đang tìm điểm dừng chân mới. Dzeko hiện nhận được sự quan tâm của AS Roma, trong khi đó Jovetic lọt tầm ngắm của Inter. Ảnh: Goal.

  • M.U chi thêm 75 triệu bảng để tuyển quân: Theo trang Daily Express, HLV Van Gaal muốn đưa Nicolas Otamendi và Edinson Cavani về sân Old Trafford. Để có sự phục vụ của hai cầu thủ này, "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng. Từ đầu hè 2015, M.U đã chiêu mộ được 4 tân binh.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm