Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/7: M.U cùng lúc đón thêm 2 tân binh

Ngay khi công bố chiêu mộ thành công Schweinsteiger từ Bayern Munich, Manchester United thông báo ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton.

Chuyển nhượng 12/7: Pedro đồng ý gia nhập Chelsea

Tờ Sport tiết lộ thông tin khá bất ngờ, cầu thủ chạy cánh Pedro đã đồng ý chia tay Barca để gia nhập Chelsea theo lời mời gọi của HLV Jose Mourinho và đồng đội cũ Cesc Fabregas.

  • M.U sắp đón thêm 2 tân binh: Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa chia tay Southampton để tới M.U kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn. Để sở hữu ngôi sao người Pháp, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 25 triệu bảng. Cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" cũng đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern với giá 14 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, M.U sẽ đón Schneiderlin và Schweinsteiger trong tuần này, qua đó nâng tổng số tân binh trong hè 2014 lên con số 4. Trước đó, M.U chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Memphis Depay (PSV) và hậu vệ Matteo Darmian (Torino).

    M.U chiêu mộ thành công Schneiderlin

    Tiền vệ người Pháp đã đến M.U kiểm tra y tế hôm chủ nhật vừa qua. Anh sẽ ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với “Quỷ đỏ” Manchester.

  • Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sterling: Theo BBC, Liverpool đồng ý với lời đề nghị 49 triệu bảng Man City dành cho tài năng trẻ Raheem Sterling. Đội chủ sân Etihad sẽ thanh toán 44 triệu bảng trước, số còn lại phụ thuộc vào điều khoản phụ. Trong tuần này, tuyển thủ Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man xanh và hưởng mức lương 180.000 bảng mỗi tuần. Sao mai gốc Jamaica cũng sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City. Kỷ lục trước thuộc về Sergio Aguero với giá 38 triệu bảng.

     

  • PSG và M.U tìm được tiếng nói chung trong vụ Di Maria: Chuyên trang chuyển nhượng RMC đưa tin, lãnh đạo PSG và Manchester United đã thống nhất được các điều khoản trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Angel Di Maria. Theo đó, HLV Louis Van Gaal cho phép ngôi sao người Argentina gia nhập sân Parc des Princes ngay hè này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu cầu thủ Real Madrid.

  • Liverpool muốn đổi Balotelli lấy Gomez: Theo Sport Mediaset, ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside đang thuyết phục Fiorentina đổi tiền đạo Mario Gomez lấy Mario Balotelli. Tiền đạo người Italy đang hy vọng lấy lại phong độ tại quê nhà sau mùa giải thất vọng trong màu áo Liverpool.

  • Atletico từ chối bán Oblak cho M.U: Tờ AS khẳng định, đội chủ sân Vicente Calderon từ chối lời đề nghị 20,1 triệu bảng của M.U dành cho thủ môn Jan Oblak. Trước đó, "Quỷ đỏ" nhắm tuyển thủ Slovenia thay David De Gea, người nhiều khả năng rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid trong hè này.

     

  • QPR hưởng lợi lớn nếu Sterling gia nhập Man City: Tờ Various đưa tin, đội bóng mới xuống hạng sẽ nhận được 9,8 triệu bảng nếu tiền vệ trẻ Raheem Sterling đầu quân cho Manchester City với giá 49 triệu bảng. Trong bản giao kèo bán Sterling cho Liverpool năm 2010 có điều khoản QPR sẽ nhận được 20% tổng giá trị hợp đồng nếu The Kop bán sao mai gốc Jamaica cho CLB khác.

  • Van Persie tới Fenerbahce kiểm tra y tế: Ngày 12/7, tiền đạo người Hà Lan rời sân bay Manchester United để tới Istanbul kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng 3 năm với Fenerbahce. Ở CLB mới, cựu thủ quân Arsenal sẽ nhận mức lương 240.000 bảng mỗi tuần. Van Persie là cầu thủ M.U thứ 2 gia nhập Fenerbahce trong hè này sau thương vụ Luis Nani.

     

  • Hàng trăm CĐV của Fenerbahce có mặt tại sân bay quốc tế Sabhia Gokcen để chào đón sự hiện diện của ngôi sao người Hà Lan.

    CĐV Fenerbahce đốt pháo sáng chào đón Van Persie

    Ngôi sao người Hà Lan gần như chắc chắn rời Manchester United để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong hè này.

  • Porto từ chối bán Sandro cho Milan: Kênh truyền hình TVI khẳng định ban lãnh đạo Porto từ chối để hậu vệ trái Alex Sandro gia nhập Milan với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro (17,9 triệu bảng). Cầu thủ 24 tuổi người Brazil từng nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U.

  • Theo Daily Mail, tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger đã lên đường đến Manchester. Anh là tân binh đáng chú ý của “Quỷ đỏ” khi chuyển đến từ Bayern Munich với giá 14 triệu bảng hè này.

    Schweinsteiger lên máy bay đến M.U

    Tiền vệ người Đức đã lên đường đến Manchester. Anh là tân binh đáng chú ý của “Quỷ đỏ” khi chuyển đến từ Bayern Munich với giá 14 triệu bảng hè này.

  • Chelsea, Man City và Arsenal theo đuổi hậu vệ trẻ: Theo tờ Bild, ba đội bóng danh tiếng tại Premier League đang cạnh tranh chữ ký của hậu vệ trái Abdul Rahman Baba. Cầu thủ thuộc biên chế Augsburg được định giá khoảng 20 triệu bảng.

     

  • Sir Alex khuyên Juventus bán Pogba: Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport, Sir Alex Ferguson chia sẻ, ông sẽ để tiền vệ trẻ Paul Pogba ra đi nếu là lãnh đạo Juventus. Khi còn dẫn dắt Manchester United, chiến lược gia huyền thoại Scotland là người quyết định để sao mai người Pháp gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • CHÍNH THỨC! Trabzonspor chiêu mộ thành công Cavanda: Trên trang chủ CLB, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thông báo thuyết phục thành công Lazio bán lại hậu vệ Luis Pedro Cavanda. Trước khi gia nhập Trabzonspor, cầu thủ 24 tuổi từng thi đấu cho Torino và Bari theo diện cho mượn.

  • M.U theo đuổi Gaitan: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger, M.U tiếp tục đàm phán với Benfica để nhằm sở hữu chữ ký của Nicolas Gaitan. Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng "lại quả" cho CLB Bồ Đào Nha hậu vệ Rafael Da Silva.

     

  • Atletico giành Savic cùng M.U, Arsenal: Tờ AS đưa tin, HLV Diego Simeone đang đặc biệt để mắt tới hậu vệ Stefan Savic của Fiorentina. Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Man City, Atletico sẽ phải cạnh tranh gay gắt với M.U và Arsenal.

  • Arsenal tiến sát hậu vệ của Napoli: Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định, Arsenal sắp giành được chữ ký của tuyển thủ Algeria, Faouzi Ghoulam. Để hoàn tất thương vụ này, "Pháo thủ" phải trả Napoli khoảng 8 triệu euro. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi là mục tiêu của Real Madrid, Chelsea và PSG.

  • Napoli sẵn sàng bán Higuain: Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli khẳng định sẵn sàng để tiền đạo Gonzalo Higuain ra đi nếu nhận được lời đề nghị 90 triệu euro (64,7 triệu bảng). Chân sút người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Manchester United.

     

  • M.U chọn được người thay Van Persie: Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ  Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, HLV Louis Van Gaal đôn đáo tìm tiền đạo thay thế Robin Van Persie, cầu chủ chắc chắn gia nhập Fenerbahce trong tuần này. Mục tiêu "Quỷ đỏ" hướng đến là tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để dứt điểm thương vụ này.

  • Arsenal đàm phán chiêu mộ Callejon: Theo tờ Metro, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đàm phán với Napoli về vụ chuyển nhượng tiền đạo Jose Callejon. Chân sút người Tây Ban Nha không muốn gắn bó với CLB Serie A sau sự ra đi của HLV Rafa Benitez. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 28 tuổi tầm 25 triệu euro.

  • Clasie sắp gia nhập Southampton: Tờ De Telegraaf khẳng định, tiền vệ Jordy Clasie của Feyenoord đã đáp chuyến bay sang Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập Southampton theo hợp đồng dài hạn. Tuyển thủ 24 tuổi người Hà Lan sẽ nhận mức lương 2 triệu euro mỗi năm nếu gia nhập CLB Premier League.

     

  • Schalke phải bỏ ra 17 triệu euro nếu muốn sở hữu Shaqiri: Theo tờ Bild, ban lãnh đạo Schalke đang đàm phán với Inter với hy vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ Xherdan Shaqiri. Đại diện Serie A muốn nhận đủ 17 triệu euro trong thương vụ này. Trong khi Schalke chỉ có thể đáp ứng yêu cầu nếu bán một trong ba cầu thủ trụ cột Farfan, Draxler hoặc Matip.

  • Juventus từ chối lời đề nghị của Bayern: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà đương kim vô địch Bundesliga gửi lời đề nghị 15 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Kingsley Coman. Tuy nhiên, Juventus không chấp thuận yêu cầu của Bayern Munich. HLV Allegri xem sao mai người Pháp là tương lai tại Juventus Arena.

  • Ajax háo hức chờ Sanogo: Theo tờ De Telegraaf, đội bóng danh tiếng của Hà Lan hy vọng chiêu mộ thành công tiền đạo Yaya Sanogo theo diện cho mượn. Trước đó, HLV Arsene Wenger cho rằng Ajax là bến đỗ lý tưởng dành cho chân sút người Pháp trong hành trình trau dồi kinh nghiệm.

     

  • CHÍNH THỨC! Begovic gia nhập Chelsea: Sau khi nhượng lại Petr Cech cho đội bóng cùng thành phố London, Arsenal với giá 10 triệu bảng, Chelsea đã kịp bổ sung nhân sự cho khung thành. Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge chính thức có chữ ký của Asmir Begovic theo hợp đồng 4 năm. Anh sẽ là sự lựa chọn thứ hai ở Chelsea sau Thibaut Courtois.

    Chelsea mua được thủ môn thay thế Petr Cech

    Tân vương Premier League hoàn tất vụ chiêu mộ Asmir Begovic từ Stoke City theo hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Thủ môn người Bosnia sẽ là phương án dự phòng cho Courtois mùa tới.

  • CHÍNH THỨC! M.U chiêu mộ thành công Schweinsteiger: Trên Twitter của CLB, đội chủ sân Old Trafford thông báo ký hợp đồng thời hạn 3 năm với tiền vệ Schweinsteiger từ Bayern Munich. Để nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, M.U bỏ ra 14 triệu bảng.

     

  • CHÍNH THỨC! M.U mua tân binh thứ 4: Chưa đầy 15 phút sau khi thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" tiếp tục công bố bản hợp đồng mới Morgan Schneiderlin từ Southampton. Cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 4 năm với M.U với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 4 của M.U trong hè 2015 sau Memphis Depay (từ PSV), Matteo Darmian (từ Torino) và Bastian Schweinsteiger.

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm