Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chiêu mộ thành công Schneiderlin

Tiền vệ người Pháp đã đến M.U kiểm tra y tế hôm chủ nhật vừa qua. Anh sẽ ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với “Quỷ đỏ” Manchester.

M.U có tân binh thứ ba trong vòng khoảng một tuần. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Matteo Darmian từ Torino với mức phí 13 triệu bảng và bỏ ra 14 triệu bảng để Bayern Munich nhượng lại Bastian Schweinsteiger.

M.U chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Schneiderlin từ Southampton. Ảnh: Daily Mail.

Hôm nay 13/7, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, M.U chấp nhận yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Morgan Schneiderlin. Để sở hữu tiền vệ người Pháp, “Quỷ đỏ” Manchester phải chi 25 triệu bảng. Tổng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra để hoàn tất 3 bản hợp đồng vừa qua lên tới 52 triệu bảng. Đầu hè 2015, HLV Van Gaal đã mua Memphis Depay từ PSV với giá 25 triệu bảng.

Trước khi lên đường đến Mỹ du đấu hè 2015, M.U chiêu mộ được 4 tân binh. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Old Trafford sẽ chưa dừng lại khi cần bổ sung một tiền đạo và thậm chí cả một thủ môn. Sau khi Van Persie và Falcao ra đi, "Quỷ đỏ" cần mua một chân sút chất lượng hè này. Thời gian qua, giới truyền thông Anh đưa tin, M.U quan tâm Benzema của Real Madrid.

Ngoài ra, khả năng David de Gea và Victor Valdes chia tay “Quỷ đỏ” khá cao, nên HLV Van Gaal cần lên kế hoạch chiêu mộ một thủ môn chất lượng. Hai mục tiêu lọt tầm ngắm của M.U là người gác đền thuộc biên chế Tottenham, Hugo Lloris và Jasper Cillessen của Ajax.

Đặt mục tiêu giành danh hiệu mùa tới, M.U đang tích cực mua sắm nhằm tăng cường sức mạnh. Việc trở lại đấu trường châu Âu buộc "Quỷ đỏ" cần sở hữu đội hình chất lượng và chiều sâu. Với những ngôi sao mới gia nhập sân Old Trafford, HLV Van Gaal có trong tay đội hình hứa hẹn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Chelsea, Arsenal, Liverpool.

M.U trả lương cao ngất cho Schweinsteiger

Bayern Munich và M.U đều xác nhận vụ chuyển nhượng của Bastian Schweinsteiger. Tiền vệ người Đức sẽ gia nhập sân Old Trafford với điều khoản tiền lương 180.000 bảng mỗi tuần.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm