Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 chân sút xứng tầm thay thế Van Persie và Falcao tại M.U

Sau sự ra đi của Falcao và Van Persie, trang Daily Mail đưa ra danh sách những tiền đạo hàng đầu “Quỷ đỏ” có thể chiêu mộ để chia lửa với Rooney trên hàng công mùa giải tới.

Các mục tiêu hàng đầu của M.U thay thế Van Persie. Đồ họa: Huy Lương
Các mục tiêu hàng đầu của M.U thay thế Van Persie. Đồ họa: Huy Lương
1. Harry Kane (Tottenham): Sau một mùa giải thăng hoa, sao mai 22 tuổi ngay lập tức lọt vào mắt xanh của  HLV Van Gaal. Chỉ cần chi ra 45 triệu bảng, M.U sẽ sở hữu chân sút “cây nhà lá vườn” có thể thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài. Mặc dù thương vụ này ẩn chứa những rủi ro, nhưng khi nhìn vào thành tích ghi 33 bàn trong mùa giải trước, Harry Kane hoàn toàn đủ khả năng trở thành đối tác ăn ý của Rooney ở Old Trafford và cả trên ĐTQG.
1. Harry Kane (Tottenham): Sau một mùa giải thăng hoa, sao mai 23 tuổi ngay lập tức lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal. Mặc dù thương vụ này ẩn chứa những rủi ro, nhưng khi nhìn vào thành tích ghi 29 bàn trong mùa giải trước, Harry Kane hoàn toàn đủ khả năng trở thành đối tác ăn ý của Rooney ở Old Trafford và cả trên ĐTQG. Ảnh: Daily Mail.
2. Edinson Cavani (PSG): Cavani từng chia sẻ muốn ra đi vì bất mãn với cách sử dụng cầu thủ của HLV Laurent Blanc. Anh chỉ muốn thi đấu với vai trò một tiền đạo cắm hơn là một cầu thủ chạy cánh hay dự bị cho Ibrahimovic. Có lẽ chân sút 28 tuổi là mục tiêu dễ tiếp cận nhất của “Quỷ đỏ” hè này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ chịu bán cựu sao Napoli nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Với mức giá trên, Louis Van Gaal sẽ phải suy nghĩ rất kỹ khi nhìn vào màn trình diễn thất vọng của tuyển thủ Uruguay tại Copa America vừa qua.
2. Edinson Cavani (PSG): Cavani từng chia sẻ muốn ra đi vì bất mãn với cách sử dụng cầu thủ của HLV Laurent Blanc. Anh chỉ muốn thi đấu với vai trò một tiền đạo cắm hơn là một cầu thủ chạy cánh hay dự bị cho Ibrahimovic. Có lẽ chân sút 28 tuổi là mục tiêu dễ tiếp cận nhất của “Quỷ đỏ” hè này. Ảnh: Daily Mail.
3. Karim Benzema (Real Madrid): Rafa Benitez vừa công khai ý định muốn để siêu sao Ronaldo thi đấu trong vai trò số 9 ở mùa giải tới. Đây là tin vui đối với M.U khi họ đã để mắt đến chân sút người Pháp từ lâu. Benzema từng chơi ăn ý bên cạnh Di Maria trong màu áo “Los Blancos”. Bộ đôi này hoàn toàn có thể tái hợp tại Premier League mùa giải tới nếu “Quỷ đỏ” chồng 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.
3. Karim Benzema (Real Madrid): Rafa Benitez vừa công khai ý định muốn để Cristiano Ronaldo thi đấu trong vai trò số 9 ở mùa giải tới. Đây là tin vui đối với M.U khi họ đã để mắt đến chân sút người Pháp từ lâu. Benzema từng chơi ăn ý bên cạnh Di Maria trong màu áo “Los Blancos”. Bộ đôi này hoàn toàn có thể tái hợp tại Premier League mùa giải tới nếu “Quỷ đỏ” chồng 40 triệu bảng lên bàn đàm phán. Ảnh: Daily Mail.
4. Thomas Mueller (Bayern Munich): Tuyển thủ Đức từng tuyên bố rất hạnh phúc tại sân Allianz Arena. Dù vậy, sau những rạn nứt với HLV Pep Guardiola, Muller có khả năng sẽ đầu quân cho người thầy cũ Louis Van Gaal tại Old Trafford. Sinh năm 1989 nhưng chân sút thuộc biên chế “Hùm xám” sở hữu kinh nghiệm dày dạn hơn tuổi của của mình rất nhiều. Chức vô địch Wolrd Cup, Champions League và 4 danh hiệu Bundesliga là minh chứng rõ ràng cho tài năng của Thomas Mueller.
4. Thomas Mueller (Bayern Munich): Tuyển thủ Đức từng tuyên bố rất hạnh phúc tại sân Allianz Arena. Dù vậy, sau những rạn nứt với HLV Pep Guardiola, Muller có khả năng sẽ về dưới chướng người thầy cũ Louis Van Gaal tại Old Trafford. Sinh năm 1989 nhưng chân sút thuộc biên chế “Hùm xám” sở hữu kinh nghiệm dày dạn hơn tuổi của của mình. Chức vô địch Wolrd Cup, Champions League và 4 danh hiệu Bundesliga là minh chứng rõ ràng cho tài năng của Thomas Mueller. Ảnh: Daily Mail.
5. Alexandre Lacazette (Lyon): Với hiệu suất 27 bàn sau 31 trận tại Ligue 1, chân sút người Pháp là nhân tố quan trọng giúp “Les Gones” kết thúc mùa giải với vị trí Á quân. Trước đó, Lacazette cũng chia sẻ muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Bản năng sát thủ cộng với sức trẻ của anh sẽ giúp HLV Van Gaal giải bài toán nơi hàng công “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, M.U sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1991.
5. Alexandre Lacazette (Lyon): Với hiệu suất 27 bàn sau 31 trận tại Ligue 1, chân sút người Pháp là nhân tố quan trọng giúp “Les Gones” kết thúc mùa giải với vị trí Á quân. Trước đó, Lacazette cũng chia sẻ muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Bản năng sát thủ cộng với sức trẻ của anh sẽ giúp HLV Van Gaal giải bài toán nơi hàng công “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, M.U sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1991. Ảnh: Daily Mail.
6. Gonzalo Higuain (Napoli): Tuyển thủ Argentina có kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao nhất trong màu áo Real Madrid. Hiện tại ở độ tuổi 27, Higuain đang ở độ chín sự nghiệp và sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo M.U. Mức giá 67 triệu bảng mà đội chủ sân San Paolo đưa ra có vẻ không hợp lý với một tiền đạo thường xuyên tịt ngòi trong những trận đấu quan trọng.
6. Gonzalo Higuain (Napoli): Tuyển thủ Argentina có kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao nhất trong màu áo Real Madrid. Hiện tại ở độ tuổi 27, Higuain đang ở độ chín sự nghiệp và sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo M.U. Mức giá 67 triệu bảng mà đội chủ sân San Paolo đưa ra có vẻ không hợp lý với một tiền đạo thường xuyên tịt ngòi trong những trận đấu quan trọng. Ảnh: Daily Mail.

Dũng Sĩ - Huy Lương

Bạn có thể quan tâm