Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng vạn CĐV Fenerbahce dự lễ ra mắt của Van Persie

Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập Fenerbahce, tiền đạo Robin Van Persie ra mắt người hâm mộ đội bóng mới trên sân vận động Sukru Saracoglu ngày 14/7.

Tiền đạo Robin Van Persie vừa chia tay Manchester United sau 3 mùa giải để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Theo Daily Mail, chân sút 31 tuổi người Hà Lan sẽ nhận mức lương lên tới 240.000 bảng mỗi tuần ở đội bóng mới, kém 10.000 bảng so với thời gian khoác áo Manchester United.

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Nhân sự kiện Asamoah Gyan sắp nhận mức lương 227.000 bảng mỗi tuần tại Shanghai SIPG, trang Mirror đã điểm lại 10 ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay.


Sau khi hoàn tất các thủ tục ký kết, Van Persie ra mắt người hâm mộ Fenerbahce trước sự chào đón của hàng vạn CĐV có mặt trên sân Sukru Saracoglu.
Cựu thủ quân Arsenal đặc biệt ấn tượng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ đội bóng mới. Anh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và xúc động khi được chứng kiến nhiều CĐV tới chào đón tôi và gia đình".
Tuyển thủ người Hà Lan cho biết sẽ làm tất cả sức mình để giúp Fenerbahce giành những danh hiệu cao quý trong 3 năm gắn bó cùng CLB. Van Persie cũng khẳng định đó là điều hứa duy nhất anh muốn gửi tới đội bóng mới.
Người hâm mộ Fenerbahce chào đón ngôi sao vừa chuyển đến từ CLB Manchester United bằng màn đốt pháo sáng quen thuộc.
Tiền đạo người Hà Lan phô diễn kỹ năng chơi bóng trước sự chứng kiến của hàng vạn người hâm mộ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
Cựu thủ quân của Arsenal đá những quả bóng có chữ ký của mình lên khán đài để tặng người hâm mộ may mắn.
Van Persie đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và bản hợp đồng giữa anh với M.U chỉ còn thời hạn 1 năm. Bởi vậy, Fenerbahce chỉ phải bỏ ra 3,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
Năm 2004, Van Persie rời Feyenoord để đầu quân cho Arsenal với giá 2,75 triệu bảng. Sau 8 năm cống hiến cho "Pháo thủ", chân sút người Hà Lan chuyển sang Manchester United với mức phí chuyển nhượng gấp gần 10 lần là 22,5 triệu bảng.
Tại Fenerbahce, Van Persie sẽ tái ngộ đồng đội cũ ở Old Trafford, Luis Nani. Ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha chia tay "Quỷ đỏ" để đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng 3 năm với mức phí chuyển nhượng 4,25 triệu bảng.

Depay tập luyện cùng M.U, Nani ra mắt đội bóng mới

Ngôi sao chạy cánh Memphis Depay có buổi tập đầu tiên cùng M.U ngày 6/7. Trước đó ít giờ, tiền vệ Nani chính thức chia tay "Quỷ đỏ" để gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 3 năm.


Trong 3 mùa giải khoác áo M.U, Van Persie ra sân 105 trận, ghi 58 bàn thắng và giúp "Quỷ đỏ" giành 2 danh hiệu Premier League và Community Shield.

CĐV Fenerbahce đốt pháo sáng chào đón Van Persie

Ngôi sao người Hà Lan gần như chắc chắn rời Manchester United để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong hè này.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm