Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn tân binh M.U đều được đồng đội khen ngợi

Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở CLB mới.

Sau khi trận đấu khép lại, đội trưởng của M.U trong hiệp 2 là Chris Smalling chia sẻ về 4 đồng đội mới: "Tôi nghĩ họ đều thi đấu tốt. Thật đáng hứa hẹn cho mùa giải mới".
Tiền vệ Schneiderlin là tân binh để lại dấu ấn với bàn thắng bằng đầu đẹp mắt. Anh đưa bóng vào góc xa khung thành Club America ở phút 5.
Tân binh người Pháp nhận được sự chúc mừng của các đồng đội sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U.
Trong khi đó, tân binh Memphis Depay khoác áo số 9. Anh thi đấu khá tích cực. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan nhận điểm chê khi chơi cá nhân. Anh đáng lẽ cần bỏ tính ham dứt điểm và phối hợp với đồng đội nhiều hơn.
Chris Smalling đánh giá cao Schwinsteiger: "Thật tuyệt vời khi biết anh ấy thi đấu phía trước hàng hậu vệ. Schwinsteiger thực hiện những đường chuyền chính xác và nhanh chóng".
Tiền vệ Ashley Young cũng gửi lời chúc mừng đến 4 đồng đội mới trên trang Twiter. Anh chia sẻ: "Mọi người thi đấu tốt trong lần đầu chơi cho M.U. Pha làm bàn rất đẹp của Schneiderlin đã đem về chiến thắng".
Sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ M.U đều hào hứng khi khởi đầu với chiến thắng. Mọi người khẳng định đã nỗ lực thi đấu nhằm đáp ứng yêu cầu của HLV Van Gaal.
Trong khi đó, các cầu thủ cũ của M.U cũng chơi khá tốt. Juan Mata thực hiện pha chuyền bóng đẹp cho Schneiderlin đánh đầu ghi bàn.
Wayne Rooney cũng đã có cơ hội lập công cho M.U, nhưng dứt điểm không thành công.
Trong hiệp 2, các cầu thủ trẻ được trao cơ hội thi đấu. Tiền vệ Januzaj có hai lần dứt điểm thiếu hiểm hóc.
Tiền đạo Wilson cũng có cơ hội ra sân để khẳng định khả năng săn bàn. Tuy nhiên, M.U không có lần thứ hai chọc thủng lưới Club America.
Các cầu thủ trẻ cần phải nỗ lực rất nhiều mới có hy vọng chiếm suất trong đội hình chính M.U

M.U 1-0 Club America: Màn tỏa sáng của tân binh

Tiền vệ tân binh Schneiderlin đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Club America 1-0 trong trận đấu lúc 10h ngày 18/7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm