Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal sẽ bổ sung tiền đạo cho M.U

"Quỷ đỏ" chỉ có một bàn thắng vào lưới Club America ở trận giao hữu đầu tiên hè 2015, nhưng điều đó hiện không làm vị thuyền trưởng người Hà Lan lo lắng về vị trí tiền đạo của M.U.

Sau trận gặp Club America, HLV Van Gaal tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, trong đó có 4 tân binh. Ông chia sẻ trên MUTV: “Tất cả cầu thủ đều làm đúng nhiệm vụ theo triết lý bóng đá của tôi. Vậy nên, tôi rất hài lòng”.

HLV Van Gaal vui mừng với những gì các học trò thể hiện trong trận gặp Club America. Ảnh: Mirror.

Khi được hỏi về việc có lo lắng về vị trí tiền đạo sau khi Falcao và Van Persie ra đi, ông cho biết: “Chúng tôi có Wayne Rooney. Cậu ấy thi đấu được ở vị trí tiền đạo. Nhiều báo đã viết về vấn đề này, và tôi cũng nhận thấy điều đó.

Ngoài ra, chúng tôi có Chicharito, Wilson và có thể thêm một tiền đạo. Đó phải là một quá trình. Tôi hiện không lo lắng cho vị trí này”. Trang Mirror nhận định, vụ mua thêm một chân sút có thể được M.U tiến hành trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Trong trận gặp đội bóng Club America, HLV Van Gaal xếp Rooney đá trung phong, còn tân binh Memphis Depay chơi ngay phía sau tiền đạo. Ở hiệp 2, ông đưa James Wilson vào thế chỗ của Rooney. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đá trung phong của M.U đều không ghi được bàn thắng ở trận này.

HLV Van Gaal hiện vẫn còn Chicharito - cầu thủ chưa hội quân cùng "Quỷ đỏ". Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Hà Lan, anh sẽ đến Mỹ ngày 25/7. Khi đó, Chicharito sẽ được trao cơ hội ra sân. Anh phải chứng minh phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Van Gaal.

Về sơ đồ chiến thuật, vị thuyền trưởng M.U tiết lộ sẽ tiếp tục sử dụng đội hình như đã gặp Club America cho trận sắp tới đụng độ San Jose. HLV Van Gaal còn cho biết sẽ sử dụng 22 cầu thủ ở chuyến du đấu hè 2015. Trận cuối cùng có thể đội hình 11 ngôi sao chơi trọn vẹn 90 phút.

Bốn tân binh M.U đều được đồng đội khen ngợi

Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở CLB mới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm