Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal tuyên bố tiếp tục mạnh tay trên TTCN

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông vẫn cần thêm ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình “Quỷ đỏ”.

Sau khi chi gần 80 triệu bảng để đưa về Old Trafford 4 tân binh chất lượng như Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin hay Matteo Darmian, HLV Van Gaal khẳng định cuộc đại tu của M.U vẫn chưa dừng lại. “Tulip thép” yêu cầu đội ngũ tuyển trạch viên hoạt động tích cực hơn nhằm mục đích tìm kiếm thêm ít nhất 2 bản hợp đồng bổ sung cho mùa giải mới.

“Tôi đang hướng đến việc xây dựng một đội hình có chiều sâu và cân bằng giữa các tuyến. Vì vậy, tôi cần thêm ít nhất 2 lựa chọn mới để cải thiện những vị trí còn yếu. Với tiềm lực của đội bóng, việc này hoàn toàn dễ dàng”, Louis Van Gaal trả lời trong buổi họp báo trên MUTV.

Đội hình M.U được CĐV chờ đợi trong trận đầu tiên hè 2015

Thầy trò HLV Van Gaal sẽ đá trận giao hữu gặp CLB Club America lúc 10h ngày 18/7. Người hâm mộ M.U hy vọng được chứng kiến màn trình diễn của 4 tân binh.


Louis Van Gaal cho biết
Louis Van Gaal cho biết lượng tân binh của M.U hè này sẽ không dừng ở con số 4. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail tiết lộ, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn sở hữu thêm 1 chân sút đẳng cấp cùng 1 trung vệ dày dạn kinh nghiệm. Hiện tại, Edinson Cavani cùng Nicolas Otamendi là những mục tiêu thiết thực nhất đối với “Quỷ đỏ” vào thời điểm này. Phó chủ tịch Ed Woodward có thể trở lại Anh trong những ngày sắp tới để hoàn tất những vụ chuyển nhượng bom tấn tiếp theo.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal thừa nhận M.U đang bế tắc trong thương vụ Sergio Ramos. Real Madrid đã 2 lần từ chối lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ Tây Ban Nha của “Quỷ đỏ”. Mới đây, trung vệ 29 tuổi chính thức được chỉ định làm đội trưởng của “Los Blancos” từ mùa giải tiếp theo. Đích thân HLV Rafa Benitez cũng lên tiếng về tương lai của cựu sao Sevilla tại Bernabeu.

“Ramos có vai trò không thể thay thế tại Real Madrid. Cả tôi và chủ tịch Florentino Perez đã thống nhất không bán cậu ấy cho bất cứ đội bóng nào”, tân HLV Real Madird nhấn mạnh.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm