Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình M.U được CĐV chờ đợi trong trận đầu tiên hè 2015

Thầy trò HLV Van Gaal sẽ đá trận giao hữu gặp CLB Club America lúc 10h ngày 18/7. Người hâm mộ M.U hy vọng được chứng kiến màn trình diễn của 4 tân binh.

David De Gea (thủ môn): Anh nhận được sự khen ngợi của HLV Van Gaal về tinh thần chuyên nghiệp. De Gea không để những thông tin về vụ chuyển nhượng làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Người hâm mộ M.U hy vọng De Gea sẽ tiếp tục khoác áo CLB ở 4 trận giao hữu hè này và sau đó là Premier League mùa giải 2015 - 2016.
Matteo Darmian (hậu vệ phải): Tuyển thủ người Italy gia nhập M.U theo hợp đồng 4 năm trị giá 12,7 triệu bảng. Anh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải của "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. So với Antonio Valencia - cầu thủ bị kéo từ vị trí đá cánh xuống chơi hậu vệ phải mùa trước, Darmian chắc chắn đem đến sự yên tâm cho HLV Van Gaal.
Chris Smalling (trung vệ): Anh chơi ổn định ở hàng phòng ngự M.U với 25 lần ra sân tại Premier League mùa trước. Smalling gây ấn tượng khi có 9 pha cản phá trung bình mỗi trận. Ngoài ra, trung vệ sở hữu chiều cao 1m92 còn tham gia tấn công hiệu quả với 4 bàn thắng. Khi M.U gặp Arsenal ngày 17/5, Chris Smalling lần đầu được HLV Van Gaal tin tưởng trao băng thủ quân.
Tyler Blackett (trung vệ): Trong chuyến du đấu hè 2015, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng. Ở tuổi 21, Tyler Blackett đã được HLV Van Gaal đánh giá cao. Anh có 10 lần ra sân tại giải Premier League mùa trước và sẽ là một trong những ngôi sao trẻ được CĐV M.U kỳ vọng tỏa sáng ở những trận sắp tới. Trong bối cảnh M.U chưa mua được trung vệ chất lượng, đây là cơ hội cho Tyler Blackett thể hiện tài năng nhằm cạnh tranh suất đá thường xuyên.
Luke Shaw (hậu vệ trái): Chấn thương khiến tuyển thủ người Anh không có nhiều cơ hội đóng góp cho M.U mùa trước. Anh có 16 lần khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester với trung bình 5 pha cản phá thành công mỗi trận. Hè này, Luke Shaw cần chứng tỏ khả năng nhằm khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh trái trong đội hình của CLB chủ sân Old Trafford.
Morgan Schneiderlin (tiền vệ phòng ngự): Trong đội hình Southampton, tuyển thủ người Pháp thi đấu hay trong vai trò tiền vệ phòng ngự từ xa. Anh thực hiện thành công 55 cú đánh chặn sau 26 lần ra sân mùa trước. Ngoài ra, Schneiderlin còn có 41 pha phá bóng thành công. Sự có mặt của tiền vệ người Pháp ở khu trung tuyến sẽ giúp HLV Van Gaal yên tâm hơn về khả năng phòng ngự của M.U mùa tới.
Bastian Schweinsteiger (tiền vệ trung tâm): Tân binh người Đức của M.U nổi tiếng về khả năng chuyền xa chính xác. Mùa trước, anh có 44 đường chuyền dài trong màu áo Bayern Munich. Tỷ lệ chính xác trong các pha chuyền bóng của anh đạt trung bình 88%. Schweinsteiger sẽ giúp "Quỷ đỏ" chơi phản công nhanh và hiệu quả hơn.
Ander Herrera (tiền vệ trung tâm): Tuyển thủ người Tây Ban Nha thực hiện 39 đường chuyền dài gần 40 m. Còn tổng số những pha chuyền xa thành công của anh mùa trước là 77. Ander Herrera sẽ cùng cầu thủ giàu kinh nghiệm Schweinsteiger tạo thành cặp tiền vệ trung tâm đáng chú ý của M.U. Họ sẽ có vai trò điều tiết nhịp độ trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford.
Juan Mata (tiền vệ công): Tuyển thủ người Tây Ban Nha phần nào tìm lại được phong độ trong màu áo M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Anh ghi 9 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo cho đồng đội sau 33 trận mùa trước. Juan Mata xứng đáng được giao vị trí tiền vệ công trong đội hình "Quỷ đỏ".
Memphis Depay (tiền đạo): Tuyển thủ người Hà Lan là tân binh đầu tiên của M.U hè này. Anh được đánh giá sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và sút phạt tốt. Mùa trước, Depay đã chứng tỏ phẩm chất ghi bàn khi trở thành vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan với 22 pha lập công. Anh trở thành nhân tố được kỳ vọng tạo sự đột biến trên hàng công M.U mùa tới.
Wayne Rooney (tiền đạo): Đầu mùa trước, Ro10 thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương. Khi được HLV Van Gaal trả lại vị trí sở trường, Wayne Rooney thể hiện khả năng ghi bàn. Anh có mùa giải thứ 11 đóng góp trên 10 pha lập công cho M.U. Với việc đội bóng đã chiêu mộ thành công những tiền vệ đẳng cấp, Ro10 sẽ được trả lại vị trí trung phong.
Đội hình dự kiến của M.U trong trận giao hữu gặp CLB Club America lúc 10h ngày 18/7.

M.U đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu mùa tới

Tân binh Morgan Schneiderlin tiết lộ "Quỷ đỏ" muốn giành chiến thắng ở tất cả giải đấu mùa 2015 - 2016. Đây là mục tiêu khó cho M.U dù bổ sung nhiều cầu thủ vào đội hình.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Mirror/ Sky Sport

Bạn có thể quan tâm