Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu mùa tới

Tân binh Morgan Schneiderlin tiết lộ "Quỷ đỏ" muốn giành chiến thắng ở tất cả giải đấu mùa 2015 - 2016. Đây là mục tiêu khó cho M.U dù bổ sung nhiều cầu thủ vào đội hình.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Schneiderlin cho biết: “Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, chúng tôi sẵn sàng thi đấu với khả năng tốt nhất và giành mọi thứ. Đơn giản chỉ là vậy”.

HLV Van Gaal cùng các học trò đang có mặt ở Mỹ để chuẩn bị cho các trận giao hữu hè 2015. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, trợ lý Ryan Giggs cho rằng, M.U cần khởi đầu tốt hơn so với mùa trước. Ông chia sẻ: “Đội bóng không được khởi đầu chậm. Mọi thách thức và đối thủ đều khó khăn, và chúng tôi cần sẵn sàng”.

Mùa trước, "Quỷ đỏ" Manchester chỉ có 13 điểm sau 10 vòng đầu Premier League. M.U đã chơi chưa xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal mùa đầu tiên. Năm nay, đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ được 4 tân binh chất lượng ngay đầu kỳ chuyển nhượng. Điều quan trọng là họ có đủ thời gian làm quen với đội bóng mới.

Nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng sẽ tìm ra đội hình và lối chơi phù hợp cho M.U trong chuyến du đấu hè 2015. Năm nay, "Quỷ đỏ" không có nhiều trận giao hữu. Thầy trò HLV Van Gaal sẽ kết thúc chuyến tập huấn vào ngày 30/7.

Sau khi từ Mỹ trở về Anh, M.U có thêm 8 ngày để chuẩn bị tâm lý và thể lực trước khi bước vào vòng đầu tiên của mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham trên sân nhà Old Trafford ngày 8/8. Đây là đối thủ không dễ cho thầy trò HLV Van Gaal trong ngày ra quân.

Schweinsteiger: 'Tôi đến M.U để giành danh hiệu’

Tiền vệ người Đức khát khao cùng CLB chủ sân Old Trafford vô địch Premier League mùa tới. Anh tin tưởng M.U sẽ làm được khi cạnh tranh với Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm