Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh M.U sở hữu cơ bắp chẳng kém Ronaldo

Cầu chủ chạy cánh Memphis Depay thu hút sự chú ý với cơ bắp cuồn cuộn trong buổi tập của M.U trước trận gặp Club America trên đất Mỹ.

M.U chơi với sơ đồ nào khi có Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger vừa hoàn tất hợp đồng 3 năm với Manchester United. Fan “Quỷ đỏ” muốn biết HLV Van Gaal sẽ xếp tuyển thủ Đức đá ở vị trí nào.

Ngày 15/7, Manchester United có buổi tập tại trung tâm huấn luyện Virginia Mason Athletic, Seattle để chuẩn bị cho trận đầu tiên trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Trong số các ngôi sao “Quỷ đỏ”, tân binh Memphis Depay là cầu thủ thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Cánh phóng viên và người hâm mộ có mặt tại Virginia Mason Athletic không chỉ ấn tượng với Depay về những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật, họ còn đặc biệt chú ý đến đôi chân cơ bắp và săn chắc của cựu sao mai PSV. Một số người so sánh đôi chân của “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan với Cristiano Ronaldo.

Depay gây chú ý với đôi chân cơ bắp. Ảnh: Daily Mail.

Trong cuộc phỏng vấn trên trang trang chủ của CLB (mufc.co.uk), huyền thoại Lou Macari của M.U tiết lộ, ông rất bất ngờ trước sức mạnh và sự dẻo dai của Memphis Depay. Cựu danh thủ từng có 11 năm chơi bóng tại Old Trafford (1973-1984) ví cựu cầu thủ PSV dũng mãnh chẳng khác gì chiếc xe bọc thép.

“Ban đầu tôi nghĩ Memphis là cầu thủ yếu đuối. Nhưng xem những gì anh ấy từng thể hiện, tôi không còn dám tin vào mắt mình. Tôi bị sốc khi chứng kiến đôi chân đồ sộ và rất mạnh mẽ của anh ấy”, Macari nói về bản hợp đồng 25 triệu bảng của M.U.

Ngoài ra, những hình xăm trên cơ của Depay cũng khiến nhiều người tò mò. Cầu thủ 21 tuổi từng lý giải anh xăm hình lên người chỉ để tưởng nhớ ông nội. Anh chia sẻ: “Ông nội là người dành sự chăm sóc đặc biệt và thường xuyên tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi xăm hình lên người để nhắc nhở đi đâu cũng phấn đấu vươn lên theo ý nguyện của ông”.

Ronaldo sở hữu đôi chân cơ bắp nhờ kiên trì tập luyện. Ảnh: Daily Mail.

Depay là một trong 4 tân binh của M.U hè này bên cạnh hậu vệ Matteo Darmian (từ Torino), và cặp tiền vệ Bastian Schweinsteiger (từ Bayern) cùng Morgan Schneiderlin (từ Southampton). Tuyển thủ người Hà Lan được kỳ vọng trở thành “Cristiano Ronaldo mới” tại Old Trafford.

Theo lịch, M.U đá trận đầu tiên trên đất Mỹ ngày 18/7, gặp Club America (Mexico) tại Seattle. Tiếp đó, đội quân của HLV Louis Van Gaal sẽ so tài cùng San Jose Earthquakes (22/7, Berkeley), Barcelona (25/7, California) và PSG (30/7, Chicago).

Schweinsteiger và Schneiderlin có buổi tập đầu tiên cùng M.U

Vài giờ sau khi đặt chân xuống đất Mỹ, thầy trò HLV Van Gaal có buổi tập nhẹ nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm