Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger và Schneiderlin có buổi tập đầu tiên cùng M.U

Vài giờ sau khi đặt chân xuống đất Mỹ, thầy trò HLV Van Gaal có buổi tập nhẹ nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup.

Schweini và Schneiderlin tức tốc lên đường du đấu cùng M.U

Ít giờ sau khi ký hợp đồng với "Quỷ đỏ", hai học trò mới nhất của HLV Louis Van Gaal ra sân bay Manchester để cùng đồng đội du đấu trên đất Mỹ.


Sau khi ký hợp đồng với Manchester United, cặp tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin cùng đội bóng mới lên đường sang Mỹ du đấu. Đội quân của HLV Louis Van Gaal có mặt tại xứ sở cờ hoa ngày 13/7.
HLV Louis Van Gaal gây bất ngờ khi loại Victor Valdes khỏi danh sách du đấu. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan triệu David De Gea đi cùng bất chấp ngôi sao người Tây Ban Nha muốn hồi hương để khoác áo Real Madrid.
Chỉ vài giờ sau khi đặt chân xuống đất xuống xứ sở cờ hoa, tân binh Memphis Depay và đồng đội có buổi tập nhẹ tại Seattle ở trung tâm huấn luyện của đội bóng bầu dục Seattle Seahawks. 
Với những thành công trong màu áo Bayern Munich, tiền vệ Bastian Schweinsteiger nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ "Quỷ đỏ". Theo HLV Van Gaal, tuyển thủ Đức sẽ mang tài năng và kinh nghiệm của mình tới Old Trafford, giúp M.U thi đấu thăng hoa ở mùa tới.

Schweini: ‘M.U là CLB duy nhất tôi muốn tới khi rời Bayern’

Đội chủ sân Old Trafford vừa chiêu mộ thêm hai tân binh trong hè 2015 là Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.


Tân binh Matteo Darmian (trái) cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuyển thủ Italy hứa hẹn trở thành chốt chặn vững chắc bên hành lang phải của M.U mùa giải mới. 

Hai hậu vệ Chris Smalling (trái) và Darley Blind tập nhẹ nhằm tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài nghỉ hè. Buổi tập diễn ra với bầu không khí vui vẻ và thoải mái.
"Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan, Memphis Depay (trước lưới) thực hiện bài tập chuyền bóng qua lưới cùng Patrick McNair (trái), Daley Blind và Bastian Schweinsteiger (phải).
Ngày 18/7, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ. Họ sẽ gặp Club America (Mexico) tại Seattle trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup.
Tiếp đó, đội quân của HLV Louis Van Gaal sẽ gặp các đối thủ khác như San Jose Earthquakes (ngày 22/7, Berkeley), Barcelona (ngày 25/7, California) và PSG (ngày 30/7, Chicago).

Manchester United sẽ ra sân với hàng tiền vệ nào?

Tuyến giữa của M.U đang rất chật chội và HLV Louis van Gaal không dễ tìm ra hàng tiền vệ tối ưu.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Twitter

Bạn có thể quan tâm