Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweini và Schneiderlin tức tốc lên đường du đấu cùng M.U

Ít giờ sau khi ký hợp đồng với "Quỷ đỏ", hai học trò mới nhất của HLV Louis Van Gaal ra sân bay Manchester để cùng đồng đội du đấu trên đất Mỹ.


Lúc 17h30 ngày 13/7 (giờ Anh), M.U thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger theo bản hợp đồng 3 năm với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng.
15 phút sau khi thông báo giành được chữ ký của tuyển thủ Đức, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục giới thiệu tân binh Morgan Schneiderlin (theo bản hợp đồng 4 năm) đến từ Southampton. Thương vụ này tiêu tốn của nhà vô địch Premier League 2012/13 khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.
Phát biểu sau lễ ký hợp đồng, tuyển thủ người Đức thừa nhận Manchester United là đội bóng duy nhất anh muốn chuyển đến trong trường hợp rời Bayern Munich. 
Trong khi đó, Schneiderlin chia sẻ trên website của đội bóng mới: “Khi hay tin M.U quan tâm đến mình, tôi chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc đưa ra quyết định gia nhập Quỷ đỏ”
Chỉ ít giờ sau khi gia nhập "bầy Quỷ đỏ", Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin tức tốc ra sân bay Manchester để cùng đồng đội du đấu trên đất Mỹ. Họ là hai trong bốn tân binh của M.U có tên trong danh sách sang xứ sở cờ hoa bên cạnh Memphis Depay và Matteo Darmian.
"Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan mùa 2014/15, Memphis Depay (trái) được kỳ vọng sẽ trở thành "Cristiano Ronaldo thứ 2" của M.U. Đi bên cạnh anh là hậu vệ trẻ Luke Shaw.
Phó chủ tịch Ed Woodward tin sự góp mặt của 4 tân binh chất lượng trong hè 2015 cùng những ngôi sao cũ tại Old Trafford sẽ giúp M.U gặt hái thành công ở mùa giải tới.
HLV Louis Van Gaal gây sốc khi loại thủ môn lão luyện Victor Valdes khỏi danh sách du đấu. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan điền tên David De Gea, cầu thủ đang trong kế hoạch theo đuổi của Real Madrid.
Tân binh Matteo Darmian vừa gia nhập M.U từ Torino. Tuyển thủ Italy thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, song anh cũng có thể chơi tốt bên hành lang phải.
Thủ quân Wayne Rooney và trung vệ Phil Jones, những nhân tố then chốt trong chiến dịch chinh phục danh hiệu của M.U mùa tới.
Bộ ba tiền vệ Juan Mata, Ander Herrera và Marouane Fellaini chụp ảnh cùng hai đồng đội mới nhất trên hành trình sang Mỹ.
Các học trò của HLV Van Gaal sẵn sàng cho chuyến du đấu.
Danh sách 26 cầu thủ M.U du đấu hè 2015. Tại xứ sở cờ hoa, "bầy Quỷ đỏ" lần lượt gặp các đối thủ Club America (ngày 18/7, Seattle), San Jose Earthquakes (ngày 22/7, Berkeley), Barcelona (ngày 25/7, California) và Paris Saint-Germain (ngày 30/7, Chicago).

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm