Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng M.U

Ngôi sao người Hà Lan Memphis Depay quyết tâm thể hiện tài năng ở mùa giải mới cùng M.U sau kỳ nghỉ hè sảng khoái.

Tiền vệ cánh của MU vừa đăng tải ảnh "tự sướng" trên Instagram và chia sẻ, anh đang tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực cho mùa giải mới.

Bức ảnh “tự sướng” tại Los Angeles của cầu thủ 21 tuổi kèm theo một dòng trạng thái: “Một kì nghỉ tuyệt vời. Giờ là lúc hướng về Manchester.”
Bức ảnh “tự sướng” tại Los Angeles của cầu thủ 21 tuổi kèm theo một dòng trạng thái: “Một kỳ nghỉ tuyệt vời. Giờ là lúc hướng về Manchester”. Đây là ngày nghỉ cuối cùng của Depay trước khi về Anh tập luyện cùng đội bóng mới M.U.

Ryan Giggs hy vọng Depay ghi 10 bàn sút phạt cho M.U mùa tới

Trợ lý của HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng đá phạt của Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn mang về nhiều bàn thắng cho M.U mùa giải 2015 - 2016.

Depay là bản hợp đồng đầu tiên của M.U hè này khi anh chuyển từ  CLB Hà Lan - PSV Eindhoven sang Old Trafford với mức giá 25 triệu đô vào tháng trước.

Dù chưa ra mắt Bầy Quỷ đỏ, Depay vẫn nhận được lời khen có cánh từ Ryan Giggs. Trợ lý HLV Van Gaal tin rằng anh sẽ thành công tại Old Trafford, đặc biệt nhờ khả năng tận dụng bóng chết tốt.

Với sự hỗ trợ và ủng hộ từ Ryan Giggs, ngôi sao trẻ Hà Lan được kỳ vọng rất lớn khi đảm nhiệm vai trò người đá phạt cho M.U, nối gót đàn anh David Beckham và Christiano Ronaldo.


Giggs hy vọng Depay, với tố chất sẵn có và quá trình rèn luyện ở Hà Lan, sẽ ghi được 10 bàn mỗi mùa từ chấm đá phạt trực tiếp.

Depay sẽ gặp đồng đội mới lần đầu tiên khi họ bắt đầu quá trình tập luyện ngày 1/7 dưới sự huấn luyện của HLV Louis Van Gaal. Vị huấn luyện viên trưởng hy vọng vào thành tích tốt hơn vị trí thứ 4 trong mùa giải vừa rồi của M.U.

Depay và HLV Val Gaal từng làm việc cùng nhau năm 2014, ở ĐTQG Hà Lan. Ảnh: Dailymail
Depay và HLV Val Gaal từng làm việc cùng nhau năm 2014, ở ĐTQG Hà Lan. Ảnh: Dailymail

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm