Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs hy vọng Depay ghi 10 bàn sút phạt cho M.U mùa tới

Trợ lý của HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng đá phạt của Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn mang về nhiều bàn thắng cho M.U mùa giải 2015 - 2016.

Tiền vệ huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester, Ryan Giggs cho biết trên trang Sunday Times: “Từ sau thời của David Beckham và Cristiano Ronaldo, đội bóng thiếu một cầu thủ sở hữu khả năng sút phạt tốt. Depay có phẩm chất này.

Trong mỗi mùa giải, nếu đội bóng ghi nhiều bàn từ những tình huống cố định, khả năng tạo ra sự khác biệt và giành chiến thắng rất lớn”. Trợ lý của HLV Van Gaal chia sẻ thêm: “Tôi không gây áp lực cho Depay, nhưng hy vọng cậu ấy có thể ghi 10 bàn mỗi mùa”.

 

Ngoài ra, Ryan Giggs nhận định sân Old Trafford là điểm dừng chân thích hợp cho cầu thủ tấn công người Hà Lan phát triển sự nghiệp bởi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Mùa trước, Memphis Depay gây ấn tượng khi có 7 bàn sút phạt trong 22 pha lập công cho PSV. Không chỉ xuất sắc trong những tình huống cố định, tuyển thủ người Hà Lan còn cho thấy khả năng đi bóng và dứt điểm từ xa tốt.

Từ năm 2003 đến năm 2009, M.U sở hữu Cristiano Ronaldo với khả năng đá phạt tốt. Tuy nhiên, sau khi CR7 chuyển đến Real Madrid, “Quỷ đỏ” chưa tìm được cầu thủ xứng đáng đảm nhận vai trò của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Mùa tới, người hâm mộ M.U hy vọng đội nhà sẽ có thêm nhiều bàn thắng từ những tình huống cố định.

M.U đón tiền vệ tân binh tuần sau

"Quỷ đỏ" Manchester chuẩn bị đón tân binh thứ hai hè này. Theo trang Mirror, M.U sẽ kết thúc vụ chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton giữa tuần tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm