Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chỉ bán De Gea với mức phí kỷ lục

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cảnh báo Real Madrid phải chi ra khoản tiền rất lớn nếu muốn sở hữu chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha hè này.

M.U nỗ lực giữ chân David de Gea trước sự theo đuổi nhiệt tình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trang Mirror đưa tin, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận để thủ môn sinh năm 1990 ra đi khi nhận được khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục.

De Gea muốn về Tây Ban Nha thi đấu, nhưng M.U đang nỗ lực giữ chân anh. Ảnh: Mirror.

Thủ môn có mức phí đắt nhất thế giới hiện thuộc về Gianluigi Buffon. Anh chuyển đến Juventus từ Parma với giá 32,6 triệu bảng năm 2001. Nếu muốn có sự phục vụ của De Gea, Real Madrid phải trả khoản tiền lớn hơn Juventus đã chi ra để có Buffon.

Trong trường hợp tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng mức lương cao nhất thế giới. Ban lãnh đạo M.U hứa tăng thu nhập cho thủ thành người Tây Ban Nha nếu ký vào hợp đồng mới. De Gea hiện hưởng lương 75.000 bảng mỗi tuần.

6 ngôi sao được Real Madrid quan tâm hè này

Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định Real Madrid cần bổ sung cầu thủ. Đội chủ sân Bernabeu hiện theo đuổi nhiều ngôi sao, trong đó có chân sút Aguero của Man City.

 

Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1990 khao khát trở về quê nhà thi đấu. Anh đã lên tiếng bày tỏ mong muốn với đội bóng áo đỏ thành Manchester. Tương lai của De Gea ở sân Old Trafford vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng quyết định.

Hợp đồng cũ của thủ thành người Tây Ban Nha còn 12 tháng. Trong trường hợp không ký giao kèo mới, De Gea được phép tìm bến đỗ khác vào tháng 1/2016. Sau khi mùa tới kết thúc, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, M.U sẽ trắng tay nhìn De Gea rời sân Old Trafford.

De Gea đến Singapore du lịch

Thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè. Trong khi đó, người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm