Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao được Real Madrid quan tâm hè này

Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định Real Madrid cần bổ sung cầu thủ. Đội chủ sân Bernabeu hiện theo đuổi nhiều ngôi sao, trong đó có chân sút Aguero của Man City.

David de Gea (thủ môn): Đánh tiếng muốn rời M.U để gia nhập Real Madrid, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha chưa thể thực hiện giấc mơ. Tương lai của anh không rõ ràng khi các bên còn bất đồng về mức phí chuyển nhượng. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn sau khi Real Madrid nhận được yêu cầu phải để trung vệ Sergio Ramos đến M.U mới có hy vọng sở hữu David de Gea. Lời đề nghị mới nhất mà "Quỷ đỏ" thành Manchester gửi đến đội bóng Hoàng gia khá hấp dẫn khi họ sẵn sàng trả thêm 30 triệu euro cho Los Blancos.

Paul Pogba (tiền vệ): Real Madrid quan tâm đến tuyển thủ người Pháp hè này. Ở châu Âu, Paul Pogba đang là tiền vệ trẻ chất lượng cao và được nhiều đội bóng hàng đầu muốn sở hữu trong đội hình. Tuy nhiên, việc thuyết phục Juventus nhượng lại Pogba không phải chuyện dễ. Nhằm giữ chân cầu thủ trụ cột, ban lãnh đạo nhà vô địch Serie A hét mức phí chuyển nhượng của Pogba tới 80 triệu bảng. Theo thị trường chuyển nhượng, tiền vệ 22 tuổi có giá khoảng 44 triệu bảng.

Sergio Aguero (tiền đạo): Tân HLV Benitez chắc chắn cần bổ sung nhân sự cho hàng công. Mùa trước, Karim Benzema thi đấu khá tốt, nhưng chưa thể đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ Real. Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos là chân sút Sergio Aguero. Đội bóng Hoàng gia muốn đưa vua phá lưới Premier League mùa trước về Bernabeu. Nếu có sự phục vụ của anh, khả năng hàng công Real chơi bùng nổ khá cao. Trong quá khứ, chân sút người Argentina khá thành công khi khoác áo Atletico với 74 bàn sau 175 trận ở La Liga trong 5 năm (2006 – 2011).

Marco Verratti (tiền vệ): Tuyển thủ người Italy chơi ấn tượng khi chuyển đến PSG từ Pescara năm 2012. Mùa trước, Verratti thi đấu khá tốt khi góp phần giúp đội chủ sân công viên các hoàng tử bảo vệ thành công chức địch Ligue 1 và vào tứ kết Champions League. Theo thị trường chuyển nhượng, mức phí của Verratti khoảng 35 triệu bảng.

Raheem Sterling (đá cánh): Ở đầu hè 2015, Real Madrid đánh tiếng quan tâm đến cầu thủ thuộc biên chế Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia thiếu nhiệt tình, trong khi đó Man City sẵn sàng chịu chi nhằm có sự phục vụ của Sterling. Theo truyền thông Anh, Man xanh gửi đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến Liverpool cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh thành Manchester chưa nhận được ý kiến phản từ đối tác. Khi Man City còn đàm phán với Liverpool về tương lai của Sterling, khả năng Real sở hữu chữ ký của anh vẫn có thể xảy ra.

Harry Kane (tiền đạo): Chân sút thuộc biên chế Tottenham là ngôi sao trẻ thi đấu nổi bật ở Premier League mùa trước. Anh ghi 21 bàn cho đội chủ sân White Hart Lane và chỉ đứng sau vua phá lưới Sergio Aguero (26 bàn, Man City). Ngoài kỹ năng dứt điểm tốt, Harry Kane còn nổi tiếng với khả năng bứt tốc và kỹ thuật sút phạt thành bàn đạt hiệu quả cao. Nếu muốn sở hữu chữ ký của anh, Real Madrid cần đánh bại M.U và thuyết phục được Tottenham.

7 ngôi sao được các đội bóng lớn hỏi mua hè 2015

Real Madrid, Man City, M.U, Arsenal đều lên kế hoạch tăng sức mạnh cho đội hình bằng những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thương vụ bom tấn nào được thực hiện.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sport/ Mirror

Bạn có thể quan tâm