Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự De Gea thuê ở Manchester được rao bán

Theo Daily Mail, thủ môn người Tây Ban Nha đang hoàn tất những công việc cuối cùng ở Anh để chuẩn bị hồi hương khoác áo Real Madrid mùa tới.

Mới đây, David De Gea tâm sự với một số người bạn ở Manchester United rằng, anh muốn trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Real Madrid ngay hè này. 
Thông tin ngôi sao 24 tuổi sắp hồi hương càng có cơ sở khi căn biệt thự anh thuê được rao bán với giá 2,75 triệu bảng ở Bowdon, Cheshire, ngoại ô Manchester.
Căn biệt thự với 6 phòng ngủ được De Gea thuê năm 2011, thời điểm anh vừa gia nhập Manchester United từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng.
Biệt thự của De Gea đang ở có garage để xe đôi và quang cảnh xung quanh thoáng đãng, yên ả.
Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài 6 phòng ngủ, nó còn có 3 phòng khách, 1 phòng tập gym, 1 phòng chơi game và 1 rạp chiếu phim gia đình.
Ngoài ra, biệt thự còn có 5 phòng tắm với bồn và vòi hoa sen hiện đại.
Căn biệt thự của De Gea từng thuộc về tiền bối Denis Law, huyền thoại Manchester United.
Căn biệt thự có nhiều cửa sổ nên mọi phòng đều sáng sủa và rất thoáng.
Căn biệt thự gồm 4 tầng. Các cầu thang đều được lát gỗ để tăng thêm sự gần gũi với thiên nhiên.
M.U từng níu chân De Gea bằng hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid từ chối với mong muốn trở lại Madrid.
Một số nguồn tin tiết lộ, De Gea muốn trở lại Madrid để được gần bạn gái Edurne Garcia. Hiện anh cho sửa căn biệt thự ở La Finca, Madrid, Tây Ban Nha. Trước đó, De Gea cho đồng nghiệp Javier Hernandez thuê trong thời gian chân sút người Mexico khoác áo Real theo diện cho mượn.

De Gea lần đầu thừa nhận muốn tới Real Madrid

Đội chủ sân Old Trafford khó giữ chân David De Gea khi anh thổ lộ muốn khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm