Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay hy vọng thành công như Ronaldo ở M.U

Cầu thủ tấn công người Hà Lan sẽ gia nhập sân Old Trafford hè 2015. Anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi có đủ tố chất để trở thành ngôi sao lớn.

Ở buổi phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, Memphis Depay cho biết: “Tôi hy vọng một ngày nào đó trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi xem nhiều ngôi sao lớn thi đấu, trong đó có Cristiano Ronaldo. Tôi dành sự tôn trọng và học hỏi từ họ rất nhiều”.

Memphis Depay sở hữu những tố chất để trở thành cầu thủ tấn công xuất sắc. Ảnh: EPA.

Ngoài ra, tân binh M.U chia sẻ: “Tôi hy vọng có thể đạt tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Tôi sẽ nỗ lực và cố gắng trong mỗi buổi tập để tốt hơn”.

Quỷ đỏ đã phải cạnh tranh với đội bóng giàu có của Pháp PSG mới giành được chữ ký tuyển thủ người Hà Lan. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, M.U nâng giá hỏi mua Memphis Depay lên thành 33 triệu bảng khi nhà vô địch Ligue 1 nhảy vào cạnh tranh cầu thủ sinh năm 1994.

Trang Mirror đưa tin, Quỷ đỏ trước mắt phải trả 25 triệu bảng cho PSV. Theo điều khoản của hai bên, khoản tiền 8 triệu bảng sẽ phụ thuộc mức độ đóng góp của Memphis Depay cho đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên The Sun, Memphis Depay thừa nhận rất gần việc ký hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, anh nhận được cuộc gọi từ HLV Van Gaal của M.U và thay đổi quyết định khi ký hợp đồng đầu quân cho Quỷ đỏ hè 2015.

Tuyển thủ người Hà Lan khẳng định: “Tôi tự hào khi được chơi ở M.U và tin tưởng có thể thành công ở Old Trafford”. Cuối tuần qua, anh ghi bàn cho PSV sau pha đá phạt hiểm hóc. Sở hữu khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm tốt, Memphis Depay được kỳ vọng giúp M.U thi đấu thành công hơn trong mùa tới.

Memphis Depay xuất sắc hơn Ronaldo ở tuổi 21

Một tuyển trạch viên của M.U đánh giá Memphis Depay tài năng hơn Cristiano Ronaldo ở tuổi 21. Ngôi sao người Hà Lan được ban lãnh đạo Quỷ đỏ kỳ vọng rất nhiều mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm