Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay giải thích lý do chọn M.U

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan tiết lộ anh gia nhập M.U vì danh tiếng của “Quỷ đỏ”, không phải vì tiền.

“Ước mơ của tôi đã thành hiện thực. Manchester United là đội bóng vĩ đại. Tôi không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định”, Depay chia sẻ trên tờ Telegraph.

Depay sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cùng M.U. Ảnh: PA.
Depay sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cùng M.U. Ảnh: PA.

Ngoài ra, HLV Van Gaal và hai đàn anh người Hà Lan đang thi đấu cho M.U cũng là lý do khiến Depay lựa chọn tới Old Trafford. Ngôi sao 21 tuổi nhấn mạnh: “Các đồng đội ở đội tuyển quốc gia kể cho tôi rất nhiều về M.U. Tôi nóng lòng được chơi cùng Robin Van Persie, Daley Blind và làm việc với người thầy cũ Louis Van Gaal ở đội bóng mới”.

Nhà tân vô địch quốc gia Hà Lan cũng không quên cảm ơn PSV, đội bóng giúp anh có được tên tuổi như ngày nay. Sau 4 năm chơi ở đội 1 PSV, Depay ghi tổng cộng 42 bàn trong 104 lần ra sân. Tại Eredivisie (VĐQG Hà Lan) mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 21 bàn thắng sau 28 trận.

“Tôi học được rất nhiều điều ở PSV. Các HLV tại đây không chỉ dạy tôi trên sân cỏ mà còn giúp tôi trở thành người tốt”, tuyển thủ Hà Lan cho biết.

Ngày 7/5, trang chủ của CLB Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Memphis Depay từ PSV. Bản hợp đồng có hiệu lực ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Để sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Tiền vệ 21 tuổi là cầu thủ thứ 5 chuyển đến M.U từ PSV sau Jaap Stam, Ruud Van Nistelrooy, Park Ji Sung và Andreas Pereira. Giới chuyên gia nhận định, Depay sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của M.U trong cuộc chinh phục danh hiệu Premier League mùa tới.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm