Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U có tân binh đầu tiên

Messi thừa nhận Barca may mắn, Van der Sar tin tưởng HLV Van Gaal thành công ở M.U, Jose Mourinho muốn đưa Benteke về Chelsea là những tin chính ngày 7/5/2015.

M.U có tân binh đầu tiên

Depay là tân binh đầu tiên của M.U ở hè 2015.

Giám đốc thể thao Marcel Brands xác nhận trên trang web của PSV: “Chúng tôi đạt thỏa thuận với M.U về vụ Memphis Depay. Cậu ấy đã đồng ý các điều khoản cá nhân khi chuyển đến đội bóng Anh”. Để có sự phục vụ của tiền vệ cánh 21 tuổi người Hà Lan, Quỷ đỏ phải chi ra 30 triệu euro. Theo kế hoạch, Memphis Depay tiến hành kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Thương vụ trên sẽ hoàn tất khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 mở cửa. Mùa này, Memphis Depay ghi 21 bàn cho PSV sau 28 trận tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Messi thừa nhận Barca may mắn

Barca giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Bayern.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tiền đạo Lionel Messi cho biết: “Barca may mắn khi có bàn thắng đầu tiên. Tôi thật sự hạnh phúc khi pha lập công đó có ý nghĩa lớn, bởi chúng tôi gặp khó khăn trong xuyên thủng lưới Bayern”. Sau khi mở tỷ số, tiền đạo người Argentina có thêm một pha lập công và thực hiện đường chuyền cho Neymar ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca trước Bayern trong trận lượt đi bán kết Champions League.

Hình ảnh Messi chơi thăng hoa giúp Barca đánh bại Bayern

Tiền đạo số 10 của Barca lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Barca trước Bayern ở lượt đi bán kết Champions League lúc 1h45 ngày 7/5 trên sân Nou Camp.

 

Van der Sar tin tưởng HLV Van Gaal thành công ở M.U

HLV Van Gaal nỗ lực giúp M.U kết thúc trong top 4 ở mùa giải cầm quân đầu tiên.

Trên trang Daily Express, cựu thủ môn của M.U nhận định: “Tôi nghĩ điều quan trọng là đội bóng có một huấn luyện viên mạnh mẽ và hiểu biết sâu về công việc cầm quân. HLV Van Gaal đã thành công khi dẫn dắt Ajax, Barcelona, Bayern Munich và đội tuyển Hà Lan. Nếu ông ấy không thể giúp M.U thành công, tôi nghĩ ban lãnh đạo đội bóng cũng sẽ khó tìm được một huấn luyện viên khác”. Mùa này, HLV Van Gaal có mục tiêu giúp đội chủ sân Old Trafford lọt top 4 Premier League.

Jose Mourinho muốn đưa Benteke về Chelsea

Chân sút Benteke trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cây bút Paul Clennam của trang Goal đưa tin, Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký của Christian Benteke hè 2015. Vị thuyền trưởng Jose Mourinho của The Blues muốn đưa tiền đạo 24 tuổi người Bỉ về Stamford Bridge để đá cặp cùng Diego Costa. Thời gian qua, Benteke đạt hiệu quả cao với 11 bàn sau 9 trận gần đây trong màu áo Aston Villa ở mọi giải đấu.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal/Mirror.Skysport

Bạn có thể quan tâm