Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern không đáng bị chỉ trích khi thua Barca

Giám đốc thể thao Matthias Sammer thông cảm với thầy trò HLV Guardiola sau khi có trận thua 0-3 trước Barca ở lượt đi bán kết Champions League trên sân Nou Camp.

Sao Bayern không phục chiến thắng 3-0 của Barca

Lahm cho rằng, Bayern không đáng phải nhận trận thua Barca với cách biệt 3 bàn, bởi họ đã chơi hay trước gã khổng lồ xứ Catalan ở bán kết lượt đi trên sân Nou Camp.

Ở buổi phỏng vấn trên trang web của Bayern, ông Matthias Sammer cho biết: “Đội bóng xứng đáng được ca ngợi sau những gì đạt được đến thời điểm này. Tôi không phê phán các cầu thủ. Họ thi đấu trên sân khách và nỗ lực hết mình. Đối diện bão chấn thương, Bayern phải chiến đấu để vượt qua giới hạn của mình”.

HLV Pep Guardiola chịu thất bại đau trong ngày trở lại sân Nou Camp gặp đội bóng cũ Barca. Ảnh: Goal.

Giám đốc thể thao của Bayern nhận định thêm: “Chúng ta chống lại câu lạc bộ có lẽ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này. Các cầu thủ thi đấu tốt đến phút 77, nhưng đánh mất thế trận cuối hiệp”. Thất bại 0-3 khiến khả năng vào chung kết của thầy trò HLV Guardiola khó trở thành hiện thực.

"Hùm xám xứ Bavaria" thua 3 bàn cách biệt ở lượt đi, nhưng ông Matthias Sammer vẫn hy vọng Bayern thắng ngược khi thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Trên sân Allianz Arena, thầy trò HLV Guardiola từng tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục ở tứ kết khi đánh bại Porto 6-1. Tuy nhiên, Barca là đội bóng mạnh hơn nhiều so với Porto, nên không dễ cho đội vô địch nước Đức.

Trong buổi phát biểu trên trang Goal, HLV Guardiola thừa nhận khó để lật ngược tình thế khi bị dẫn trước 3 bàn. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, việc giành lợi thế sau khi thua một hoặc hai bàn là có thể, nhưng ba bàn thực sự là nhiệm vụ khó khăn.

Ở lượt về đón tiếp Barca trên sân nhà Allianz Arena, Bayern tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Ribery. Trên trang Kicker, tuyển thủ người Pháp đã xác nhận vắng mặt khi Bayern tái đấu Barca do chấn thương mắt cá chân chưa bình phục. Trận bán kết lượt về giữa hai đội diễn ra lúc 1h45 ngày 13/5 ở Munich (Đức).

Dàn sao Bayern thẫn thờ sau trận thua 0-3 ở Nou Camp

Bayern nhận thất bại đau đớn ở hai giải đấu trong 8 ngày. Sau khi bị Dortmund loại khỏi cúp quốc gia Đức, CLB xứ Bavaria đứng trước nguy cơ dừng bước ở bán kết Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm