Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern không phục chiến thắng 3-0 của Barca

Lahm cho rằng, Bayern không đáng phải nhận trận thua Barca với cách biệt 3 bàn, bởi họ đã chơi hay trước gã khổng lồ xứ Catalan ở bán kết lượt đi trên sân Nou Camp.

Trong buổi phát biểu sau trận trên kênh ZDF, hậu vệ Lahm cho biết: “Tỷ số 3-0 nghiêng về Barca không phản ánh đúng diễn biến trên sân. Chúng tôi thi đấu tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Thật cay đắng khi để họ ghi 3 bàn”.

Cầu thủ Bayern thất vọng sau trận thua 0-3 trước Barca ở bán kết lượt đi Champions League. Ảnh: Goal.

Thủ quân của Bayern chia sẻ thêm: “Bayern có thể thất bại 0-1, nhưng không đáng phải nhận 3 bàn thua. Chúng tôi đánh mất sự ổn định sau khi bị dẫn bàn. Sau đó, thật khó tránh những pha phản công của Barca. Họ có những cầu thủ rất nhanh. Hy vọng chúng tôi có thể lội ngược dòng như đã làm trước Porto”.

Khả năng Bayern ghi 4 bàn vào lưới đội chủ sân Nou Camp ở lượt về là nhiệm vụ rất khó xảy ra. Họ sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà Allianz Arena. Theo thông báo của ban lãnh đạo Bayern, tiền vệ trụ cột Ribery tiếp tục vắng mặt do chấn thương chưa bình phục.

Mùa này, Bayern có một lần thoát hiểm thành công khi thua 1-3 trước Porto ở lượt đi tứ kết trên đất Bồ Đào Nha. Sau đó, đội bóng do HLV Guardiola thể hiện bản lĩnh với chiến thắng 6-1 ở lượt về. Tuy nhiên, đẳng cấp và chất lượng đội hình của Porto không thể bằng Barca.

Trong lịch sử Champions League, Deportivo là đội bóng duy nhất lội ngược dòng thành công sau khi thua 3 bàn ở lượt đi. Năm 2004, đội bóng của Tây Ban Nha thất bại 1-4 trước AC Milan, nhưng đoạt vé bán kết sau chiến thắng 4-0 khi được thi đấu trên sân nhà ở lượt về.

Barca 3-0 Bayern: Messi phá kỷ lục của Ronaldo

Lionel Messi thi đấu thuyết phục khi lập cú đúp và kiến tạo để Neymar ghi bàn, giúp Barca hạ gục Bayern với tỷ số cách biệt trong trận đấu lúc 1h45 ngày 7/5.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm