Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/6: PSV và M.U không hài lòng với Depay

Messi có thể ghi bàn khắp mọi nơi; Ancelotti chưa muốn dẫn dắt AC Milan; Puyol chúc Xavi đạt tâm nguyện trước khi rời Barca là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

PSV và M.U không hài lòng với Depay

Trả lời phỏng vấn trên tờ De Telegraaf, Memphis Depay tiết lộ ban lãnh đạo Manchester United và PSV đều không hài lòng khi anh đá hai trận cuối mùa giải vừa qua. Cả hai CLB đều lo ngại sao mai 21 tuổi dính chấn thương, ảnh hưởng đến vụ chuyển nhượng.

“Tôi thực sự muốn thi đấu. Điều đó chẳng vấn đề gì với HLV, nhưng nó lại khiến hai CLB quan ngại”, Depay chia sẻ. Theo báo chí Anh, Depay sẽ là người của M.U ngay khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu. Để sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994, “Quỷ đỏ” phải trả cho PSV 25 triệu bảng.

Depay đồng ý gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng. Ảnh: Goolfm.

Messi có thể ghi bàn khắp mọi nơi

Trả lời phỏng vấn trước thềm chung kết Champions League, HLV Luis Enrique khen Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, thậm chí hay nhất lịch sử. Theo thuyền trưởng của Barca, siêu sao người Argentina có thể ghi bàn trong mọi hoàn cảnh, và ở bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Trước đó, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus cho rằng, Messi không thể ghi bàn dễ dàng nếu thi đấu tại Serie A.

Ancelotti chưa muốn dẫn dắt AC Milan

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, HLV Carlo Ancelotti cảm ơn AC Milan dành sự quan tâm cho ông. Chiến lược gia 55 tuổi cũng khẳng định còn rất nhiều tình cảm với đội bóng cũ. Tuy nhiên, Carletto thừa nhận muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại sự nghiệp huấn luyện. Trong quá khứ, Ancelotti từng có nhiều năm cống hiến cho Milan cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV, giúp Rossoneri giành nhiều danh hiệu cao quý.

Puyol chúc Xavi đạt tâm nguyện trước khi rời Barca

Trong bài bình luận trên tờ Sport, cựu danh thủ Carles Puyol chúc Xavi giành những danh hiệu cao quý trước khi rời Nou Camp. Puyol cho biết: “Xavi giơ cao rất nhiều danh hiệu với tư cách là đội trưởng. Nhưng tôi chỉ mong anh ấy đoạt Champions League. Đó mới là sự khác biệt”. Lúc 1h45 ngày 7/6, Barca và Juventus sẽ gặp nhau tại chung kết Champions League. Đây là trận đấu cuối cùng của Xavi trong màu áo CLB xứ Catalunya, trước khi anh chuyển sang chơi bóng tại Qatar.

Chuyển nhượng 3/6: M.U đồng ý bán De Gea cho Real

Tờ The Sun khẳng định, "Quỷ đỏ" đã chấp nhận để thủ thành David De Gea đến Real với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm