Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger: 'Tôi đến M.U để giành danh hiệu’

Tiền vệ người Đức khát khao cùng CLB chủ sân Old Trafford vô địch Premier League mùa tới. Anh tin tưởng M.U sẽ làm được khi cạnh tranh với Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City.

Tham dự buổi phỏng vấn trong chuyến du đấu hè 2015, Schweinsteiger chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi chơi cho M.U. Đây là niềm vinh dự lớn và giai đoạn mới của tôi trong cuộc sống. Mục tiêu là giành thêm nhiều danh hiệu. Điều đó thật dễ khi cả tôi và M.U đều quen với chuyện này”.

Schweinsteiger tự tin sẽ cùng M.U giành danh hiệu mùa tới. Ảnh: Manchester United FC.

Tiền vệ người Đức nhận được sự đánh giá cao của HLV Van Gaal. Cả bốn cầu thủ gia nhập M.U hè này đều đáng chú ý. Vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester thừa nhận: “Trong quan điểm của tôi, họ đều là những cầu thủ chất lượng. Điều đó giải thích tại sao chúng tôi mua họ".

Nhà cầm quân người Hà Lan hài lòng khi những cầu thủ chiêu mộ hè 2015 đều có mặt trong chuyến du đấu. Những trận sắp tới là cơ hội cho ông sắp xếp đội hình và đưa ra điều chỉnh phù hợp trước khi trở lại Anh bước vào mùa giải mới 2015 - 2016.

Vị thuyền trưởng M.U đánh giá việc tuyển quân đã được thực hiện tốt hơn so với mùa trước. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của CLB chủ sân Old Trafford chắc chắn chưa dừng lại. Có thể một trung vệ chất lượng và tiền đạo đẳng cấp sẽ gia nhập đội bóng áo đỏ Manchester thời gian tới.

Sau 2 mùa giải gần đây trắng tay, ban lãnh đạo M.U hy vọng thầy trò HLV Van Gaal có thể đem về cho đội bóng ít nhất một danh hiệu lớn mùa tới. Mục tiêu hàng đầu là chức vô địch Premier League lần thứ 21 trong lịch sử CLB.

HLV Van Gaal không rõ tương lai của De Gea, Valdes rời M.U

Vị thuyền trưởng M.U tiết lộ thủ môn Victor Valdes không phù hợp với triết lý bóng đá của ông, trong khi đó tương lai của David de Gea vẫn chưa được quyết định.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm