Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea tích cực tập luyện cho trận giao hữu đầu tiên của M.U

Thủ môn người Tây Ban Nha không để vụ chuyển nhượng ảnh hưởng đến tinh thần tập luyện. Anh đang chuẩn bị cho trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015 gặp Club America.

David de Gea tập trung tinh thần trong buổi tập chuẩn bị cho trận đầu tiên hè 2015 gặp Club America (Mexico) trong chuyến du đấu của M.U.
HLV Van Gaal đánh giá De Gea là cầu thủ chuyên nghiệp. Vụ chuyển đến Real không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý tập luyện của anh.
"Quỷ đỏ" muốn giữ chân David de Gea. Ban lãnh đạo đội bóng khẳng định không bán anh với giá rẻ dù có thể mất trắng mùa hè tới.
De Gea có vai trò quan trọng trong đội hình M.U. Những pha phản xạ xuất sắc của anh giúp "Quỷ đỏ" tránh khá nhiều bàn thua.
Trong buổi tập, thủ quân Wayne Rooney và tiền vệ lão tướng Michael Carrick dẫn đầu đội chạy khởi động trước khi bước vào các bài tập.
Tân binh Memphis Depay biểu diễn kỹ thuật tâng bóng trước sự chứng kiến của các đồng đội mới. Anh tỏ ra hòa nhập khá nhanh ở M.U.
Cầu thủ người Hà Lan được CĐV M.U kỳ vọng tăng cường sức mạnh cho đội bóng mùa tới. Các trận giao hữu là cơ hội cho anh thể hiện tài năng.
Ashley Young và Phil Jones đều thi đấu tốt mùa vừa qua. Hai cầu thủ này sẽ tiếp tục nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.
Antonio Valencia (trái) nhiều khả năng sẽ không thi đấu ở vị trí hậu vệ phải mùa tới sau khi M.U chiêu mộ thành công Matteo Darmian.
Tân binh Schweinsteiger đang nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới. Anh là tiền vệ kinh nghiệm hàng đầu châu Âu khi rất thành công cùng Bayern.
HLV Van Gaal đã bổ sung 4 cầu thủ cho đội hình M.U. Tuy nhiên, ông sẽ tiếp tục mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này khi cần thêm một tiền đạo.

Lịch thi đấu giao hữu của 11 CLB hàng đầu châu Âu hè này

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhiều đến chuyến du đấu của Man City khi có trận giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 27/7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Daily Mail

Bạn có thể quan tâm