Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal không rõ tương lai của De Gea, Valdes rời M.U

Vị thuyền trưởng M.U tiết lộ thủ môn Victor Valdes không phù hợp với triết lý bóng đá của ông, trong khi đó tương lai của David de Gea vẫn chưa được quyết định.

HLV Van Gaal đã trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu gặp đội Club America ở Seattle. Ông tiết lộ lý do không dùng Victor Valdes trong chuyến du đấu hè 2015. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Cậu ấy bị loại khỏi đội hình do không phù hợp với triết lý bóng đá ở M.U. Năm trước, Valdes từ chối chơi cho đội hình hai. Có nhiều khía cạnh trong triết lý về việc phải thi đấu như thế nào đối với một thủ môn ở M.U. Khi không còn phù hợp với những nguyên tắc, chỉ còn một cách là ra đi”.

Thủ môn De Gea hiện tích cực tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu của M.U. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng M.U tỏ rõ sự thất vọng đối với Victor Valdes. Ông đã cho anh cơ hội được tập luyện để hồi phục thể lực, sau đó là ký hợp đồng. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha không đáp lại sự mong đợi của ban huấn luyện "Quỷ đỏ" Manchester.

Cũng liên quan đến nhân sự ở vị trí người gác đền của M.U, HLV Van Gaal cho biết không chắc chắn về tương lai của De Gea. Ông chia sẻ: “Trong 3 cuộc họp báo gần đây, mọi người luôn hỏi tôi điều này. Chuyện đó phụ thuộc vào David de Gea. Tôi không biết cậu ấy có ở lại hay không, nhưng De Gea đang làm rất tốt khi tập luyện ở đây”.

Tương lai của tiền vệ Angel di Maria cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. HLV Van Gaal thông báo, tuyển thủ người Argentina sẽ hội quân cùng đồng đội vào ngày 25/7. Thời gian qua, truyền thông Pháp liên tục đưa tin, Di Maria đạt thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch Ligue 1, PSG.

Sau khi chiêu mộ 4 cầu thủ rất đáng chú ý hè này, HLV Van Gaal tiếp tục bổ sung nhân sự cho M.U. Mục tiêu hàng đầu của ông là chiêu mộ một chân sút chất lượng để chia lửa với thủ quân Wayne Rooney mùa tới sau khi Van Persie và Falcao đều rời sân Old Trafford.

De Gea tích cực tập luyện cho trận giao hữu đầu tiên của M.U

Thủ môn người Tây Ban Nha không để vụ chuyển nhượng ảnh hưởng đến tinh thần tập luyện. Anh đang chuẩn bị cho trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015 gặp Club America.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm