Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao bóng đá có cơ bắp thay đổi chóng mặt

Từ cầu thủ gầy còm khi còn chơi cho CLB Sporting Lisbon, Cristiano Ronaldo hiện là ngôi sao bóng đá sở hữu cơ bắp và thân hình chuẩn không kém người mẫu.

Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhờ chế độ tập luyện và dinh dưỡng nghiêm ngặt, anh duy trì phong độ và hiệu suất ghi bàn ổn định (trung bình 55 bàn mỗi mùa trong 5 năm qua). Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu thân hình chuẩn không kém gì người mẫu. Anh gây ấn tượng khi trực tiếp quảng cáo sản phẩm đồ lót mang thương hiệu CR7 ở bảy thành phố lớn trên thế giới.
Alexis Sanchez hiện là tiền đạo hàng đầu của ĐT Chile và CLB Arsenal. Sau mùa giải thi đấu rất tốt trong màu áo "Pháo thủ", anh trở về chơi cho đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015. Sở hữu thể lực dồi dào nhờ tập luyện tích cực, Sanchez góp phần quan trọng giúp ĐT Chile lần đầu đoạt HCV ở giải vô địch Nam Mỹ.
Luis Nani là cầu thủ mảnh khảnh khi còn chơi cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, anh hiện là một trong những ngôi sao sân cỏ sở hữu thân hình đẹp. Sau mùa trước chơi cho Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ M.U, Luis Nani quyết định ký giao kèo có thời hạn 3 năm với Fenerbahce hè 2015.
Thực hiện chế độ tập luyện nghiêm ngặt ở sân Bernabeu, Gareth Bale đã cải thiện cơ bắp. Sau mùa trước thi đấu không thành công, ngôi sao người xứ Wales sẽ phải nỗ lực tìm lại phong độ. Trong đội hình Real mùa giải 2015 - 2016, anh sẽ là cầu thủ trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của tân HLV Benitez.
Ở tuổi 33, Zlatan Ibrahimovic vẫn có thân hình rất đẹp. Trong sự nghiệp cầu thủ, chân sút người Thụy Điển giành nhiều danh hiệu ở các giải vô địch quốc gia, nhưng chưa một lần đoạt cúp Champions League.
Hulk có biệt danh là "gã khổng lồ xanh". Tiền đạo người Brazil sở hữu thân hình và cơ bắp chẳng khác gì một đô vật. Anh hiện thi đấu cho CLB Zenit. Khoác áo đội bóng này từ năm 2012, anh ghi 39 bàn sau 70 trận ở giải vô địch quốc gia Nga.

Top 10 nam cầu thủ hấp dẫn nhất hành tinh

Tài năng, lắm tiền nhiều của, các ngôi sao bóng đá như David Beckham, C.Ronaldo, Kaka... còn sở hữu một gương mặt đẹp làm xuyến xao trái tim các fan nữ.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Mirror/Sky Sports

Bạn có thể quan tâm