Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex và HLV Van Gaal cùng chơi golf làm từ thiện

Nhà cầm quân huyền thoại M.U cùng vị thuyền trưởng Van Gaal dự sự kiện chơi golf nhằm tăng tiền cho quỹ từ thiện của "Quỷ đỏ" Manchester.

Các thành viên của M.U có mặt ở sự kiện "Manchester United Foundation Golf" được tổ chức hàng năm. Lần này, huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson tham gia cùng các học trò cũ.
Sir Alex Ferguson và HLV trưởng Louis van Gaal đều có mặt tại Dunham Forest Golf - nơi tổ chức giải đấu năm nay.
Trợ lý Ryan Giggs và đồng đội cũ Gary Neville tích cực ủng hộ quỹ "Manchester United Foundation Golf" được thành lập năm 2010.
Trung vệ Jonny Evans (trái) và ngôi sao trẻ James Wilson góp mặt ở sự kiện năm nay. Mỗi đội chơi gồm 4 thành viên, trong đó có một huyền thoại hoặc một cầu thủ M.U. Mỗi người chơi sẽ nộp 1.500 bảng.
Từ khi giải golf này được tổ chức, Wayne Rooney đã hai lần giành chiến thắng năm 2011 và 2012, trong khi đó Ryan Giggs đoạt giải năm trước. Còn Denis Irwin giành chiến thắng năm nay.
Sir Alex Ferguson phấn khích khi tham gia sự kiện. Quỹ từ thiện của M.U tăng từ 20.000 bảng lúc thành lập lên 100.000 bảng đến thời điểm này.
Hậu vệ trẻ Paddy McNair dự giải đấu cùng các đàn anh.
Michael Carrick giành được giải thưởng người chơi xuất sắc nhất cách đây 2 năm.
HLV Van Gaal chụp ảnh cùng các thành viên trong đội chơi ở Dunham Forest Golf.
Cựu Giám đốc điều hành David Gill vui vẻ tham gia sự kiện tổ chức thường niên của M.U.

Dàn sao M.U lái xe sang đến sân tập trong ngày hội quân

Thủ quân Wayne Rooney cùng đồng đội đến trung tâm huấn luyện AON trong hôm nay 6/7 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm