Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U lái xe sang đến sân tập trong ngày hội quân

Thủ quân Wayne Rooney cùng đồng đội đến trung tâm huấn luyện AON trong hôm nay 6/7 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

Sau kỳ nghỉ hè bên gia đình, các cầu thủ M.U lái xe đến trung tâm huấn luyện AON lúc 10h (theo giờ địa phương).
Thủ quân Wayne Rooney lái xe BMW sang trọng. Anh mới trở về từ kỳ nghỉ hè cùng bà xã Coleen và hai cậu quý tử
Ro10 là một trong những cầu thủ M.U đến sớm. Anh có tâm trạng khá vui vẻ.
Tiền vệ Daley Blind lái chiếc Audi. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu khá tốt, anh tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Van Gaal mùa tới.
Tiền đạo Van Persie đến trung tâm huấn luyện AON khá sớm. Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Hà Lan ở sân Old Trafford hiện chưa được đảm bảo.
Robin van Persie lái xe Range Rovers đến sân tập Carrington trong tâm trạng không vui. Người đại diện cho Persie khẳng định thân chủ của mình sẽ ở lại M.U.
David de Gea có mặt ở sân bay Manchester lúc 13h30 (giờ địa phương). Thủ môn sinh năm 1990 đến Anh trên máy bay cá nhân.
Tương lai của David de Gea nhận được sự quan tâm của giới truyền thông từ đầu hè 2015. Anh hội quân cùng các đồng đội ở M.U, nhưng hy vọng sớm được ban lãnh đạo câu lạc bộ cho phép đến Real hè này.
Trang chủ AS đưa tin, HLV Van Gaal chưa chịu từ bỏ việc theo đuổi Sergio Ramos. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ đồng ý để De Gea đến Real Madrid nếu Ramos được phép đến theo chiều ngược lại.

De Gea trở lại M.U tập luyện trước mùa giải mới

Thủ môn người Tây Ban Nha bắt đầu tập trung cùng đồng đội ở M.U từ tuần này nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm