Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal cảnh báo các ngôi sao M.U trước chuyến du đấu

Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra 2 sự lựa chọn cho các học trò, tập trung vào chuyên môn hoặc rời đội bóng ngay trong hè này.

Tờ Mirror đưa tin, HLV Van Gaal vừa gửi một thông điệp đanh thép đến tất cả các ngôi sao của M.U đang tham dự chuyến du đấu tại Mỹ. Nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định không một cầu thủ nào có thể tự tin vào tương lai chắc chắn ở đội bóng, kể cả những tân binh nếu họ không chịu nỗ lực vì tập thể.

“Mỗi cầu thủ ở đây đều có nghĩa vụ cống hiến hết sức cho đội bóng. Tôi đã nói với họ rất nhiều lần về điều này. Họ phải nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình. Không ai có thể đảm bảo rằng mình đã an toàn, ngay cả tôi cũng vậy”, Louis Van Gaal nhấn mạnh.

Louis Van Gaal
Louis Van Gaal tỏ ra nghiêm khắc với các học trò của mình. Ảnh: Getty.

Cách quản lý cứng rắn của ông thể hiện rõ khi đẩy học trò cưng Van Persie sang Fenerbahce với giá rẻ mạt và tuyên bố rao bán thủ thành Victor Valdes, vì 2 cầu thủ đã không tuân thủ những yêu cầu về chuyên môn của chiến lược gia lão luyện.

Trong buổi họp báo ra mắt 3 tân binh Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian tại Mỹ, HLV Van Gaal cũng giải thích việc đưa về sân Old Trafford cùng lúc 2 tiền vệ trung tâm là do sự mất cân bằng ở tuyến tiền vệ của “Quỷ đỏ”.

“Schneiderlin và Schweinsteiger là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của tôi. Chúng tôi chỉ mua những cầu thủ thực sự đẳng cấp và có thể đóng góp cho đội bóng”, vị thuyền trưởng người Hà Lan cho biết.

Ngày 18/7, M.U sẽ có cuộc chạm trán với Club America trong khuôn khổ ICC Intercontinental Cup. Giải đấu này là cơ hội cho HLV Van Gaal thử nghiệm đội hình và các vị trí mới trước khi trở lại với cuộc đua tại Premier League 2015/16.

Bạn có thể quan tâm