Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Premier League được kỳ vọng tỏa sáng trở lại

Dù gây ít nhiều thất vọng trong mùa giải vừa qua, những siêu sao như Di Maria, Falcao, Oezil… vẫn được kỳ vọng trở lại với phong độ và đẳng cấp thực sự của mình.

1. Angel Di Maria (Manchester United): Những chấn thương liên tiếp hay phong độ thất thường khiến cựu sao Real phải ngồi dự bị cho Marouane Fellaini hay Juan Mata ở Old Trafford. Tuy nhiên nhìn vào phong độ ấn tượng của Di Maria tại Copa America, người hâm mộ “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn trình diễn thuyết phục hơn của tiền vệ 27 tuổi trong những mùa giải tiếp theo. Tuyển thủ Argentina có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Van Gaal, hoặc trở lại với vai trò kiến thiết như khi còn khoác áo “Los Blancos”.
1. Angel Di Maria (Manchester United): Những chấn thương liên tiếp hay phong độ thất thường khiến cựu sao Real phải ngồi dự bị cho Fellaini hay Mata ở Old Trafford. Tuy nhiên nhìn vào phong độ ấn tượng của Di Maria tại Copa America, người hâm mộ “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn trình diễn thuyết phục hơn của tiền vệ 27 tuổi trong những mùa giải tiếp theo. Tuyển thủ Argentina có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Van Gaal, hoặc trở lại với vai trò kiến thiết như khi còn khoác áo “Los Blancos”. Ảnh: Eurosport.
2. Radamel Falcao (Chelsea): Tuyên bố giúp “Mãnh hổ”  hồi sinh của Jose Mourinho là hoàn toàn có cơ sở. Tại Stamford Bridge, chân sút người Colombia sẽ được hậu thuẫn bởi hàng tiền vệ hàng đầu giải Ngoại hạng gồm Cesc Fabregas, Eden Hazard hay Oscar.. Đây là cơ hội tốt để Falcao có thể đánh thức bản năng sát thủ đang ngủ say trong anh.
2. Radamel Falcao (Chelsea): Tuyên bố giúp “Mãnh hổ” hồi sinh của Jose Mourinho là hoàn toàn có cơ sở. Tại Stamford Bridge, chân sút người Colombia sẽ được hậu thuẫn bởi hàng tiền vệ hàng đầu giải Ngoại hạng gồm Cesc Fabregas, Eden Hazard hay Oscar.. Đây là cơ hội tốt để Falcao đánh thức "bản năng sát thủ" đang ngủ say trong anh. Ảnh: Eurosport.
3. Dejan Lovren (Liverpool): Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Croatia thi đấu sa sút và không đáp ứng sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ và HLV Brendan Rodgers. Hiện tại, trung vệ 26 tuổi đang tham gia chuyến du đấu châu Á cùng “The Kop” và sẵn sàng bước vào mùa giải mới với tinh thần thoải mái và vững chắc nhất. Lovren cũng khẳng định anh sẽ chứng minh mình xứng đáng với số tiền 20 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra.
3. Dejan Lovren (Liverpool): Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Croatia thi đấu sa sút và không đáp ứng sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ và HLV Brendan Rodgers. Hiện tại, trung vệ 26 tuổi đang tham gia chuyến du đấu châu Á cùng “The Kop” và sẵn sàng bước vào mùa giải mới với tinh thần thoải mái và vững chắc nhất. Lovren cũng khẳng định anh sẽ chứng minh mình xứng đáng với số tiền 20 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra. Ảnh: Eurosport.
 4. Micah Richards (Aston Villa): Sau chuỗi phong độ thất vọng tại Manchester City và Fiorentina, Micah Richards Anh đã tìm được bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Tại sân Villa Park, anh được HLV Tim Sherwood đảm bảo một vị trí chắc chắn trong đội hình. Kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại Premier League sẽ giúp cựu tuyển thủ Anh nhanh chóng trở lại với hình ảnh của một “Sol Campell đệ nhị”.
4. Micah Richards (Aston Villa): Sau chuỗi phong độ thất vọng tại Manchester City và Fiorentina, Micah Richards đã tìm được bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Tại sân Villa Park, anh được HLV Tim Sherwood đảm bảo một vị trí chắc chắn trong đội hình. Kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại Premier League sẽ giúp cựu tuyển thủ Anh nhanh chóng trở lại với hình ảnh của một “Sol Campbell đệ nhị”. Ảnh: Eurosport.
5. Luke Shaw (Manchester United): Sau một mùa giải khá thất vọng do liên tục dính chấn thương, sao mai 21 tuổi đã trở lại và sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Tài năng cộng với sự rèn dũa từ một trong những HLV hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ giúp hậu vệ cánh người Anh tỏa sáng trong tương lai gần.
5. Luke Shaw (Manchester United): Sau một mùa giải khá thất vọng do liên tục dính chấn thương, sao mai 21 tuổi đã trở lại và sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Tài năng cộng với sự rèn giũa từ một trong những HLV hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ giúp hậu vệ cánh người Anh tỏa sáng trong tương lai gần. Ảnh: Eurosport.
6. Tom Cleverley (Everton): Cựu sao M.U gây ấn tượng trong màu áo Aston Villa mùa giải trước nhưng vẫn quyết định đầu quân cho Everton để đoàn tụ với người thầy cũ Roberto Martinez. HLV người Tây Ban Nha sẽ là nhân tố quan trọng giúp tiền vệ 26 tuổi tìm lại phong độ như khi còn khoác áo Wigan.
6. Tom Cleverley (Everton): Cựu sao M.U gây ấn tượng trong màu áo Aston Villa mùa giải trước nhưng vẫn quyết định đầu quân cho Everton để đoàn tụ với người thầy cũ Roberto Martinez. HLV người Tây Ban Nha sẽ là nhân tố quan trọng giúp tiền vệ 26 tuổi tìm lại phong độ như khi còn khoác áo Wigan. Ảnh: Eurosport.
7. Mesut Oezil (Arsenal): Arsene Wenger cho biết sẽ không để Ozil chơi bên hành lang cánh mà thay vào đó, ông sẽ để ngôi sao người Đức thi đấu trong vai trò số 10 ở mùa giải mới. Với những Sanchez, Welbeck hay Oxlade Chamberlain hoạt động tự do xung quanh, chắc chắn tiền vệ 27 tuổi sẽ nâng tầm lối chơi của “Pháo thủ” lên một đẳng cấp cao hơn.
7. Mesut Oezil (Arsenal): Arsene Wenger cho biết sẽ không để Oezil chơi bên hành lang cánh mà thay vào đó, ông sẽ để ngôi sao người Đức thi đấu trong vai trò số 10 ở mùa giải mới. Với những Sanchez, Welbeck hay Oxlade Chamberlain hoạt động tự do xung quanh, chắc chắn tiền vệ 27 tuổi sẽ nâng tầm lối chơi của “Pháo thủ” lên một đẳng cấp cao hơn. Ảnh: Eurosport.

HLV Van Gaal xứng đáng được khen sau 1 năm dẫn dắt M.U

Sau một năm dưới triều đại của HLV Van Gaal, M.U đã cải thiện thành tích thi đấu, lấy lại được niềm tin của CĐV và đem đến hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm