Ai dẫn đầu thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam?
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
20 kết quả phù hợp
Ai dẫn đầu thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam?
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
Bốn cấp bảo mật giao dịch chuyển tiền online từ ngày 1/7
Khi Quyết định 2345 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7, việc xác thực thanh toán trực tuyến sẽ được chia làm 4 cấp độ bảo mật từ thấp tới cao.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo mạo danh Vincom
Sử dụng trái phép tên và logo của Vincom, kẻ xấu kêu gọi người dân tham gia các hội, nhóm trên mạng xã hội, hoặc tuyển cộng tác viên thực hiện các giao dịch mua bán.
'Lướt SOL là ghiền' - ưu đãi hoàn đến 220.000 đồng từ Shinhan Bank
Khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, khách hàng có cơ hội được hoàn tiền đến 220.000 đồng.
Cách quản lý tài chính cá nhân sau giãn cách
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Tận dụng công nghệ để giao dịch ngân hàng an toàn thời Covid-19
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
VPBank đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tăng cạnh tranh về tiện ích SME
Việc tích cực phát triển và áp dụng công nghệ vào giao dịch giúp VPBank nâng cao trải nghiệm người dùng, ứng biến trong bối cảnh dịch phức tạp.
Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền theo xét tuyển kết hợp
Để trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền theo phương thức xét tuyển kết hợp, thí sinh cần có IELTS tối thiểu 6.5.
3 phong tục giúp rước lộc đầu năm
Theo quan niệm của người Việt, mừng tuổi, khai xuân và mua vàng ngày đầu năm sẽ mang đến nhiều may mắn, hứa hẹn một năm sung túc và ấm no.
MSB cho phép mở tài khoản trực tuyến trong một phút
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai giải pháp mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng MSB mBank, với đầy đủ tính năng như chuyển khoản, thanh toán…
Nhà Xoài, Huyền Lizzie bật mí cách quản lý chi tiêu
Gần đây, Huyền Lizzie, gia đình Xoài và nhiều người cùng chia sẻ về chương trình “Vũ trụ siêu miễn phí”. Điều gì khiến chương trình này được quan tâm như vậy?
4 lợi ích khi doanh nghiệp chi lương online
Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng giao dịch… là những ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương trực tuyến.
Tận hưởng ưu đãi 'Vũ trụ siêu miễn phí' với gói tài khoản MSB
Nhân sinh nhật lần thứ 29, MSB mang đến ưu đãi “Vũ trụ siêu miễn phí" dành riêng cho các chủ tài khoản với nhiều lợi ích, miễn 50 loại phí giao dịch và gần 20.000 quà tặng khác.
5 lợi ích của gói tài khoản M-Business dành cho chủ doanh nghiệp
Với gói tài khoản M-Business của MSB, người làm kinh doanh sẽ được miễn tới gần 50 loại phí, từ chuyển khoản, SMS, Internet Banking, đến sao kê, phát hành thẻ…
Lãi hàng nghìn tỷ từ các loại phí chuyển khoản, rút tiền ATM
Dịch vụ thanh toán và tiền mặt đóng góp phần quan trọng vào tổng thu nhập của ngân hàng. Điều này khiến không nhiều ngân hàng sẵn sàng đánh đổi để giảm phí cho khách hàng.
Mỏ vàng của ngân hàng thời khách hàng bận rộn
Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ và đầu tư vào công nghệ thông tin chính là “con át chủ bài” được không ít đơn vị áp dụng.
Người Trung Quốc loay hoay tìm cách rút tiền tại cây ATM
Các ngân hàng ở Trung Quốc tuyên bố sẽ nỗ lực đáp ứng nhu cầu qua cây ATM, nhưng việc rút tiền tại đất nước đông dân nhất thế giới cũng có nhiều phiền toái.
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD hút người dùng
Hình thức giao hàng tận nơi đang trở thành một phần quan trọng và mang lại giá trị to lớn cho lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
Gợi ý mua smartphone tầm giá 5 triệu đồng
Khi quyết định chi tầm giá này, người dùng thường có nhu cầu đa dạng với "dế yêu".
Khổ vì nhân viên ngân hàng nghiệp vụ kém
Lẽ ra chỉ cần 5 phút, song khách hàng phải chạy đi chạy lại các chi nhánh, đợi hơn 1 giờ mới được giải quyết xong chỉ vì nghiệp vụ chưa chuyên nghiệp của nhân viên ngân hàng.