Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý mua smartphone tầm giá 5 triệu đồng

Khi quyết định chi tầm giá này, người dùng thường có nhu cầu đa dạng với "dế yêu".

 

Người dùng có nhiều lựa chọn hấp dẫn với tầm giá 5 triệu đồng.
Người dùng có nhiều lựa chọn hấp dẫn với tầm giá 5 triệu đồng.

Những tín đồ công nghệ đam mê thời trang và ứng dụng nặng như game 3D sẽ cần tới cấu hình cao cùng ngoại hình bóng bẩy hơn. Mới lên kệ hồi đầu tháng 8 ở phân khúc tầm trung, chiếc iRevo của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone mới  là một gợi ý không tồi.

iRevo sở hữu cấu hình, thiết kế tương đương smartphone xa xỉ có giá đắt hơn gấp đôi.

Sản phẩm sở hữu lớp vỏ thép sang trọng với thiết kế mang hơi hướng quý tộc, cấu hình lõi 8 cùng RAM 2 GB đảm bảo chạy mượt tất cả những ứng dụng nặng nhất trên smartphone hiện nay. Do sở hữu cấu hình và hiệu năng tương đương smartphone có giá đắt hơn gấp đôi, iRevo trở thành hiện tượng mua sắm trong suốt gần một tháng qua.

Thiết kế vỏ thép của sản phẩm nổi bật với sườn máy máy hơi hướng quý tộc.
Thiết kế vỏ thép của sản phẩm nổi bật với sườn máy mang hơi hướng quý tộc.

Hơn 1.000 máy được bán ra trong ngày đầu lên kệ giúp iRevo ghi kỷ lục bán hàng ngay trong thời điểm thị trường smartphone chạm đáy hồi cuối tháng 7. Để kỷ niệm một năm thương hiệu Việt, HKPhone tiếp tục tạo nên cơn sốt tiêu dùng mới cho máy bằng ưu đãi tới 4,94 triệu đồng. 

Người dùng có thể tiết kiệm được thêm 500.000 đồng thay vì trả theo giá niêm yết 5,75 triệu, đồng thời gói sim 3G khủng tặng kèm sẽ hỗ trợ đắc lực cho chủ sở hữu mỗi khi cần làm việc, giải trí online mà không có Wi-Fi.

Hiện tại, iRevo đang dẫn đầu doanh thu của nhãn hàng do lượng khách không ngừng tăng những ngày ưu đãi. Theo ghi nhận từ một số showroom HKPhone tại Hà Nội và TP.HCM, hầu như các cửa hàng đều đón ít nhất 100 lượt khách mỗi ngày, đa số đều hỏi mua iRevo.

Bên cạnh sức hấp dẫn từ ưu đãi lớn, nhãn hàng còn thu hút đông đảo người dùng bởi chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày. Thay vì phải mất phí đổi trả từ 10-15% như nhiều siêu thị điện thoại áp dụng, khách hàng của HKPhone được đổi hoặc trả máy hoàn toàn không mất phí. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng dễ dàng bị thuyết phục bởi chế độ dùng thử miễn phí này.

Đông đảo khách hàng muốn dùng thử và sở hữu iRevo giá ưu đãi.
Đông đảo khách hàng muốn dùng thử và sở hữu iRevo giá ưu đãi.

Trên Facebook HKPhone, bạn Đỗ Hoàng Mạnh Khôi phân vân: “Giá máy rẻ như vậy liệu có hết hàng không? Liệu em có được đặt hàng không ạ? Sợ đến khi về lại hết hàng không được hưởng khuyến mại thì sao?”.

Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone, chia sẻ: “Hiện tại không còn nhiều iRevo giá ưu, đãi bởi sản phẩm đang đặc biệt ăn khách. Dự kiến sau một tuần sẽ khó mua vì nhu cầu thị trường tăng cao khiến lượng máy khan hiếm. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm đảo lượng hàng trong đợt ưu đãi này”.

Để chắc chắn mua được sản phẩm với giá tốt, không ít khách hàng chọn cách đặt cọc trước hoặc chuyển khoản online. Đây là cách mà đông đảo khách hàng HKPhone vẫn thường làm mỗi dịp ưu đãi do tình trạng khan hàng luôn dễ xảy ra.

Đặt tiền trước là cách nhiều người chọn để chắc chắn mua được máy giá ưu đãi.
Đặt tiền trước là cách nhiều người chọn để chắc chắn mua được máy giá ưu đãi.

Sản phẩm được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước, với giá ưu đãi 5,25 triệu đồng kèm theo gói sim 3G Mobifone, miễn phí dung lượng 22,2 GB trị giá 4,44 triệu đồng đến hết ngày 23/9. Người dùng vẫn được hưởng chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày, chế độ bảo hành 12 tháng cùng gói quà tặng đi kèm.

Bạn đọc có thể xem chi tiết hiệu năng và thiết kế sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm